Vì sao doanh nghiệp cần Online thường xuyên?

Subiz luôn khuyến khích tất cả các khách hàng nên đăng nhập Dashboard và online thường xuyên để tối ưu hóa hiệu quả cũng như đạt được kỳ vọng khi sử dụng Subiz. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng và nổi bật mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi online thường xuyên trên website.

1. Gia tăng số lượng cuộc trò chuyện

Dù mục đích của bạn khi sử dụng Subiz là chăm sóc khách hàng hay bán hàng, nếu xét một cách tương đối, số lượng cuộc trò chuyện càng cao, bạn càng có nhiều cơ hội để phát hiện ra điểm đau (pain point) của khách hàng, giúp họ giải quyết vấn đề hay thuyết phục họ mua hàng. Điều này cũng phản ánh rằng đội ngũ tư vấn viên của bạn có hiệu suất làm việc tốt.

Một khi bạn đã có cơ hội trò chuyện trực tuyến với khách hàng tiềm năng, tất cả những gì bạn cần làm để mang đến đơn hàng chính là kịp thời phản hồi những câu hỏi của họ.

2. Trò chuyện trong thời gian thực (Real-time)

Đây chính là một ưu điểm tuyệt vời của Subiz Live chat. Trò chuyện trong thời gian thực có nghĩa là khách hàng có thể nhận được câu trả lời gần như ngay lập tức cho câu hỏi của họ.

Khách hàng sẽ không chờ đợi, họ có thể có hứng với một sản phẩm lúc này, nhưng có thể chỉ khoảng nửa giờ đến một giờ sau sự yêu thích đó đã không còn. Trong lúc bạn không hỗ trợ, họ có thể tìm tới một sản phẩm ưu việt hơn, phù hợp với họ hơn từ chính đối thủ của bạn – nơi có tư vấn viên online luôn sẵn sàng hỗ trợ.

online thường xuyên

Chúng ta đều biết rằng trả lời khách hàng càng nhanh thì tỷ lệ chốt đơn hàng càng cao. Mâu thuẫn ở đây là tư vấn viên bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng chỉ hoạt động trong giờ làm việc, còn khách hàng thì online mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, trong những thời điểm như ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính là những lúc khách hàng cảm thấy thư thái nhất, Vì vậy, để thỏa mãn cảm xúc hưởng thụ, họ có nhu cầu mua hàng rất cao. Tư vấn viên có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng của Subiz trên thiết bị di động để online 24/24 và tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hãy online thường xuyên để trả lời kịp thời câu hỏi của khách hàng, nắm bắt khoảng khắc và nhu cầu của họ. Doanh nghiệp cần theo dõi sát sao lượng truy cập của website và cố gắng tìm ra khoảng thời gian khách truy cập nhiều nhất trong ngày để có kế hoạch phân bổ nhân sự online phù hợp.

3. Giảm cuộc trò chuyện bị lỡ (Missed chat)

Khi khách hàng truy cập và yêu cầu hỗ trợ nhưng không nhận được phản hồi, phần lớn trong số họ sẽ thoát khỏi trang web. Khi đó, cuộc trò chuyện sẽ được ghi nhận là đã bị bỏ lỡ (missed chat).

Một cuộc trò chuyện bị bỏ lỡ không chỉ đơn thuần thể hiện sự hạn chế của doanh nghiệp trong việc đáp ứng khách hàng, nó còn có nghĩa là bạn đã bỏ lỡ một cơ hội và tạo ra trải nghiệm rất không tốt cho khách hàng của mình.

Việc tư vấn viên thường xuyên trực tuyến và tập trung vào cuộc trò chuyện sẽ giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ các cuộc trò chuyện, điều này tác động trực tiếp đến số lượng đơn hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.

Đăng nhập Dashboard và online thường xuyên là một trong những bước đầu tiên để doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả sử dụng Subiz Live chat. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thực sự khác biệt so với các đối thủ của mình. Xét một cách tương đối, tần suất online của doanh nghiệp sẽ tỷ lệ thuận với cơ hội bán hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ngay lúc này, đang có rất nhiều khách hàng tiềm năng truy cập website của bạn, bạn đã đăng nhập Dashboard Subiz và Online chưa?

Share this