Tự động hóa tương tác để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Tự động hóa tương tác, thoạt nghe sẽ tưởng điều này sẽ đem đến sự khô khan và khuôn mẫu trong quan hệ doanh nghiệp khách hàng – doanh nghiệp. “Tưởng vậy mà không phải vậy”, bài viết dưới đây của Subiz sẽ đem đến cho bạn góc nhìn mới về tự động hóa tương tác.

Tự động hóa tương tác ngay từ lời chào

“Lời chào cao hơn mâm cỗ”, quan niệm xưa nay của người Việt vẫn vậy và nếu bạn nghĩ rằng điều này ngoại lệ trong thương mại điện tử thì bạn đã bỏ sót thời cơ chuyển đổi khách hàng thành công. Khoảnh khắc khách hàng lần đầu ghé thăm website của bạn, nếu được tiếp đón bằng một lời chào thân thiện, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì biết chắc rằng những rắc rối nếu có sẽ đều được hóa giải kịp thời. Chính vì vậy, Gửi lời chào tự động đến khách hàng là một tính năng luôn được đề cao từ Subiz. Với tính năng này, bạn còn có thể thêm yếu tố cá nhân hóa nếu muốn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

hello

Tự động hỏi email khách hàng

Để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, bạn rất cần đến kênh truyền thống mà chưa khi nào kém hiệu quả: Email Marketing. Hỏi địa chỉ email là hành động Automation thuộc kênh Subiz Chat. Thông tin email giúp bạn có thể liên hệ lại khách hàng, nhận diện và phân loại khách hàng, thực hiện các chiến dịch email marketing sau đó.

Với hành động hỏi địa chỉ email, bạn có thể để điều kiện trống, khi đó tin nhắn hỏi địa chỉ email sẽ được gửi với điều kiện mặc định như sau:

  • Cuộc hội thoại đã và đang diễn ra
  • Khách hàng chưa có thông tin địa chỉ email
  • Có tin nhắn từ khách hàng gửi tới
  • Như vậy các khách hàng chưa có thông tin email sẽ nhận được tin nhắn chứa form hỏi email ngay sau khi họ gửi tin nhắn trên cửa sổ Subiz.

ask

Tương tự như lời chào, bạn có thể tùy chỉnh đề nghị hỏi email khách hàng bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng trong nước và quốc tế.

Automation Email: Khi Email Marketing kết hợp với tự động hóa tương tác

Với Automation Email từ Subiz, bạn sẽ không cần đến bất cứ giải pháp nào khác để triển khai gửi email một cách tự động hóa. Automation sẽ tự động thực hiện hành động gửi email tới khách hàng ngay sau khi cài đặt thành công. Những khách hàng đã có địa chỉ email và thỏa mãn điều kiện cài đặt sẽ nhận được Automation email.

tự động hóa tương tác  Automation gửi email thông báo tới khách hàng

Automation gửi email thông báo tới khách hàng

Như vậy, bất kỳ khi nào bạn muốn thông báo sản phẩm mới, hoặc chương trình khuyến mãi, gửi mail báo giá tới khách hàng, chỉ cần bằng tính năng mới này của Subiz 4.0, các khách hàng của bạn sẽ nhận được email ngay lập tức.

Tự động hóa tương tác bằng thư viện câu trả lời

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nhằm rút ngắn thời gian chăm sóc cho mỗi khách hàng, thư viện câu trả lời của Subiz chính là lời giải hữu ích và đem lại hiệu quả cao. Thư viện câu trả lời là những câu trả lời mẫu được bạn soạn sẵn. Bằng cách sử dụng một phím tắt, bạn sẽ nhanh chóng gửi tin nhắn mẫu này cho khách hàng và tăng hiệu quả tương tác với nhiều khách hàng cùng lúc. Thư viện câu trả lời thường được sử dụng trong một số trường hợp nhất định như lời chào, cảm ơn, báo giá, lời đề nghị khách hàng chờ đợi, thông tin khuyến mãi, thông tin liên hệ.

Tạo câu trả lời mẫu trong thư viện

Tạo câu trả lời mẫu trong thư viện

Để việc sử dụng thư viện câu trả lời đem lại hiệu quả, hãy chú ý đến những bí kíp sau:

  • Sử dụng phím tắt ngắn và dễ nhớ
  • Câu trả lời trong thư viện súc tích, giải đáp trực diện
  • Tăng tính cá nhân hóa trong câu trả lời mẫu
  • Cập nhật thư viện câu trả lời mẫu thường xuyên

Bài liên quan:

Share this

September 28, 2018 - Marketing