Trò chuyện với Subiz team ngay từ Dashboard

Với cập nhật mới nhất từ Subiz, bạn có thể kết nối với hỗ trợ viên của chúng tôi nhanh hơn bao giờ hết!

Từ tháng 02/2017, ngoài cửa sổ chat trên website https://subiz.com/, Subiz bổ sung thêm cửa sổ chat ngay trên trang quản lý (Dashboard). Bạn vừa có thể thao tác trên trang quản lý để hỗ trợ khách hàng của mình, vừa có thể tương tác để nhận sự hỗ trợ từ Subiz. Tất cả những vướng mắc khi sử dụng Subiz sẽ được giải quyết nhanh hơn, từ đó giúp bạn tăng tốc độ phản hồi và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Giao diện button chat trên Dashboard có đôi chút khác biệt so với trên website. Để vừa thuận tiện mà vẫn không ảnh hưởng đến không gian làm việc, button chat được thiết kế nhỏ gọn ở phía trái màn hình, dễ dàng mở ra và thu lại chỉ với một cú nhấp chuột.

* Lưu ý: Đối với một số tài khoản, bạn cần phải refresh lại trang quản lý (nhấn tổ hợp phím Ctrl+F5) để cập nhật giao diện button chat Dashboard chính thức.

Button chat Dashboard

Giao diện nhỏ gọn của button chat trên trang Dashboard của Subiz

Ngoài ra, giao diện cửa sổ chat trên website của Subiz cũng đã được cập nhật, nhỏ gọn, linh hoạt và hiện đại hơn. Thay thế cho thanh chat ở góc dưới bên phải màn hình như trước đây, bạn sẽ thấy một biểu tượng nhỏ ở cùng vị trí. Các thao tác mở và thu nhỏ cửa sổ chat vẫn không thay đổi.

Bạn cũng có thể đặt button chat hình tròn như thế này cho website của mình thay cho thanh chat, tham khảo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Button chat website

Giao diện mới của button chat trên website của Subiz

Subiz hi vọng rằng, với cập nhật mới nhất này, chúng tôi có thể đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi và doanh nghiệp có thể nhận sự trợ giúp nhanh nhất có thể. Nếu có bất cứ phản hồi nào, hãy liên lạc ngay với Subiz nhé! Chat với Subiz từ Dashboard, từ website; gửi email tới [email protected]… bất cứ cách nào mà bạn thấy thuận tiện nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn!

Share this

February 23, 2017 - Thông báo