Triển khai Subiz với ngành Bất động sản

Tích hợp Subiz Chat vào website bất động sản không chỉ mang lại sự hoàn thiện về thiết kế, thẩm mỹ cho website mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín của thương hiệu. Với sự hỗ trợ của Subiz, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh bán hàng trên website, đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing và hơn hết là tiếp cận khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Bài viết sau đây sẽ giúp nhà quản lý tại các doanh nghiệp bất động sản hiểu được giá trị cũng như cách khai thác Subiz, đồng thời giúp tư vấn viên có thể sử dụng các tính năng của Subiz thực sự hiệu quả.

1. Nâng cao nhận diện thương hiệu, gia tăng uy tín

Cửa sổ trò chuyện trên website là một phần tạo nên sự uy tín của thương hiệu trên website, thể hiện doanh nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng bất cứ lúc nào. Nhà quản lý cần thiết kế cửa sổ trò chuyện hoàn thiện, chuyên nghiệp với màu sắc phù hợp, lời chào hấp dẫn, có hình ảnh đại diện của tư vấn viên để cá nhân hóa cuộc trò chuyện và tạo thiện cảm khách hàng tương tác.

kinh doanh bat dong san tren website

Cửa sổ Subiz tương thích với thiết kế website

2. Thu hút sự chú ý của khách hàng

Để giúp doanh nghiệp cá nhân hóa việc tiếp cận khách hàng ngay từ đầu, Automation – tự động chào hỏi khách hàng sẽ tạo lời chào riêng cho từng nhóm khách truy cập vào mỗi dự án bất động sản, trang thông tin khác nhau. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng và sẽ giúp doanh nghiệp tư vấn khách hàng một cách chính xác nhất.

Automation cho website bat dong san

Chào hỏi khách hàng ngay khi họ truy cập sẽ tạo dựng thiện cảm về thái độ phục vụ chuyên nghiệp

3. Xây dựng tập thông tin khách hàng hỗ trợ Email Marketing

Cùng với sự hỗ trợ từ các tính năng của Subiz, doanh nghiệp có thể xây dựng hoàn chỉnh chân dung khách hàng của mình với đầy đủ và chính xác thông tin từ đó thuận tiện hỗ trợ các chiến dịch email marketing và chăm sóc tới từng đối tượng khách hàng.

Việc thiết lập Automation – hỏi thông tin khách hàng trước khi trò chuyện sẽ giúp doanh nghiệp thu thập được thông tin: tên, email, số điện thoại…của những khách hàng thực sự có nhu cầu và chủ động để lại thông tin trên cửa sổ trò chuyện. Không còn là những thông tin cơ bản về khách hàng, bạn còn có thể khai thác được sâu hơn những nhu cầu khách hàng phục vụ cho kinh doanh của bạn như mức đầu tư khách hàng mong muốn khi mua nhà hay loại bất động sản mà họ muốn,… Kể cả khi doanh nghiệp không online trên website, bạn cũng có thể thiết lập những mẫu hỏi thông tin khách hàng giúp khách hàng để lại lời nhắn và thông tin liên hệ, giúp doanh nghiệp tự động cập nhật thông tin và kịp thời phản hồi.

capture leads bat dong san

Capture Leads – Nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng, hiệu quả

Trong quá trình tương tác với khách hàng, tư vấn viên có thể xin liên hệ của khách hàng và nhập thông tin như tên, số điện thoại, email ngay trên cửa sổ trò chuyện một cách nhanh chóng.

Xay dung du lieu khach hang voi subiz

Toàn bộ thông tin khách hàng sẽ được thu thập và cập nhật ngay trên Subiz

Với email marketing, các chủ đầu tư có thể tự động hóa gửi đến khách hàng nhiều nội dung khác nhau về sản phẩm tuỳ vào từng thời điểm: thông tin mở bán, báo giá, hình ảnh sản phẩm, link video sản phẩm… nhằm tiếp cận khách hàng hiệu quả, thường xuyên, từ đó tăng doanh thu bán hàng.

email marketing cho website bat dong san

Tự động hóa các email marketing gửi đến đúng đối tượng khách hàng hiệu quả

4. Linh hoạt tương tác với khách hàng

Tốc độ phản hồi cũng chính là một trong những yếu tố khách hàng lựa chọn trung thành với bạn hay không. Và giải quyết vấn đề này không khó bởi khi ứng dụng Subiz trên Website, tư vấn viên có thể sử dụng thư viện câu trả lời để phản hồi nhanh và chính xác những thông tin về các dự án (giá cả, quy mô…), chương trình giảm giá, khuyến mãi…

Chào đón khách với thư viện câu trả lời mẫu

Trả lời khách hàng nhanh chóng, gia tăng chất lượng trải nghiệm

Ngoài ra, trên màn hình Khách, tư vấn viên có thể quan sát được hành động của khách hàng trên website cùng nhiều thông tin giá trị: thời gian họ trên website, các dự án họ đang xem, mục họ quan tâm,…nhờ đó chủ động tương tác, tư vấn cho khách hàng kịp thời, đúng lúc, gia tăng cơ hội bán hàng.

Xay dung du lieu khach hang bat dong san voi subiz

Quan sát thông tin khách hàng

Việc phản hồi đúng thời điểm vô cùng quan trọng. Các tư vấn viên phải thường xuyên online, trực trò chuyện đặc biệt là trong những đợt cao điểm của dự án (mở bán, bàn giao,…). Việc online thường xuyên trong khi doanh nghiệp đang triển khai các chiến dịch quảng cáo sẽ giúp đánh giá được chính xác hiệu quả của chiến dịch đó. Các tư vấn viên cần linh hoạt trong việc sử dụng Subiz trên máy tính và thiết bị di động để có thể kịp thời hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24.

subiz tren website kinh doanh bat dong san

Tương tác khách hàng mọi lúc và bất cứ nơi đâu trên Subiz App Mobile

5. Quản lý đội nhóm kinh doanh bất động sản hiệu quả

Để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, các doanh nghiệp bất động sản thường phân chia nhân viên kinh doanh thành nhiều đội nhóm nhỏ. Trong mỗi nhóm, sẽ có người phụ trách marketing online, người phụ trách trực tiếp hỗ trợ khách hàng,… Mỗi nhóm có thể lập ra nhiều website với từng dự án riêng biệt, tích hợp Subiz và phân chia người quản lý cửa sổ trò chuyện để “hứng” lượng khách hàng đổ về từ các nguồn khác nhau.

Đối với doanh nghiệp có nhiều nhân viên Sale cùng trực cửa sổ trò chuyện, việc phân chia các tư vấn viên theo thế mạnh của từng người hoặc phân phối luân phiên từng cuộc chat sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên. Tính năng Rule trên Subiz sẽ giúp bạn có thể tạo ra 1 cơ chế nhận cuộc trò chuyện công bằng, tạo sự cạnh tranh lành mạnh trong các nhân viên Sale.

kinh doanh bat dong san

Phân phối tư vấn viên tư vấn hỗ trợ đúng nhu cầu khách hàng

6. Nâng cao dịch vụ khách hàng

Subiz là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thông qua cửa sổ Subiz, tư vấn viên có thể giải đáp những thắc mắc, vấn đề mà khách hàng đang gặp phải như: thông tin căn hộ, diện tích, giá bán… Lưu ý những vấn đề quan trọng bằng việc gắn tag cuộc trò chuyện để có thể hỗ trợ chăm sóc khách hàng về sau, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Gắn tag cuộc hội thoại theo từng web bất động sản

Gắn tag cuộc trò chuyện

Việc tích hợp Subiz với CRM giúp doanh nghiệp tổng hợp dữ liệu thu thập qua các cuộc trò chuyện, bao gồm cả thông tin mạng xã hội của khách hàng. Những thông tin này có thể được sử dụng để thiết kế cách phản hồi phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tiềm năng, đồng thời cũng có thể phân nhóm khách hàng và tối ưu hóa các chiến dịch cá nhân.

7. Tối ưu hóa hiệu quả Marketing

Các công cụ marketing online (GA, SEO, Facebook, Youtube…) sẽ mang khách hàng tới website của bạn. Và ở đó Subiz chính là nơi “ hứng” những khách truy câp này và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành thông qua cửa sổ tương tác Subiz.

Gắn nhãn nguồn truy cập (Google Adwords, Facebook…) sẽ giúp xác định được nguồn khách truy cập từ nguồn nào nhiều nhất, qua đó nhà quản lý có thể xác định hiệu quả của từng công cụ marketing và lựa chọn giải pháp phù hợp.

subiz tren website kinh doanh bat dong san

Với việc tích hợp Subiz với Google Analytics, doanh nghiệp có thể theo dõi kênh marketing có lượng tương tác nhiều nhất, thống kê nguồn khách truy cập từ đó theo dõi các campaign marketing (khung giờ, từ khóa, địa điểm,…) để phân bổ chi phí chạy online marketing phù hợp.

Chẳng hạn, doanh nghiệp sẽ chia nhiều khung giờ khác nhau trong ngày cho việc chạy Google Adword và chủ động theo dõi, ghi chép lượng khách truy cập website trong những khung giờ đó để xác định khung giờ hiệu quả, tránh lãng phí nguồn lực.

Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi mọi tương tác trên các kênh và theo từng Agent dựa trên thời gian ngay tại Subiz:

subiz tren website kinh doanh bat dong san

Theo dõi các tương tác ngay trên Subiz Thống kê

Bên cạnh thái độ phục vụ nhiệt tình, kỹ năng tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, việc tận dụng tối đa hiệu quả những tính năng của Subiz mang lại sẽ hỗ trợ những website bất động sản nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị niềm tin và trải nghiệm khách hàng, và hơn hết là đẩy mạnh bán hàng thực sự ấn tượng.

Share this