[ Thông báo ] Thời Gian Ngừng Hỗ Trợ Subiz 3.0 và Nâng Cấp Phiên Bản Mới Subiz 4.0

[ Thông Báo Dành Riêng Cho Khách Hàng Sử Dụng Subiz 3.0 ]

Đã hơn 5 năm kể từ khi Subiz 3.0 chính thức được ra mắt. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và sử dụng phiên bản 3.0 của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Subiz hiểu rằng, thị trường ngày càng thay đổi và phát triển với sự cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi doanh nghiệp phải trang bị cho mình những công cụ mạnh mẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Sau một thời gian vận hành song song hai phiên bản 3.0 và 4.0, chúng tôi xin thông báo, Subiz sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản Subiz 3.0 vào ngày 10/05/2020.

Bên cạnh đó, Subiz 4.0 đã sẵn sàng để phục vụ và không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào trong quá trình chuyển đổi từ phiên bản 3.0 lên 4.0.

Subiz 4.0 không chỉ là một phiên bản nâng cấp mới mà còn là sự chuyển mình mạnh mẽ khẳng định tầm nhìn và sự vận động không ngừng nghỉ của Subiz nhằm giúp công việc của bạn trở nên hạnh phúc hơn. Các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Tương tác đa kênh: Subiz 4.0 tích hợp đa kênh ( Website, Fanpage, Facebook Messenger, Zalo OA, Email… ) ngay trên một màn hình chính. Bạn có thể dễ dàng quản lý tập trung và duy trì kết nối khi chuyển đổi qua lại giữa nhiều thiết bị mà không cần phải đăng nhập lại.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi với Subiz Pop Up: Dựa trên các thuật toán thông minh dự đoán chính xác hành động của khách trên trang, Subiz Pop Up giúp tự động chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng và làm giàu thêm tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
  • Và nhiều tính năng khác như: Rule – phân phối hội thoại theo nhiều điều kiện cụ thể; Automation – thiết lập các hành động tự động nhằm thu hút sự chú ý, thu thập thông tin và chủ động theo đuổi khách hàng qua các kênh; …
  • Không chỉ dừng lại ở đó: Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ đưa thêm các tính năng mới ( Chatbot, tự động bán hàng, gửi tin nhắn hàng loạt theo kế hoạch ) vào phiên bản Subiz 4.0

Subiz kính mời bạn nâng cấp lên phiên bản mới Subiz 4.0 để sử dụng. Xin lưu ý, quá trình nâng cấp Không Mất Phí và Subiz Không Tăng Giá Dịch Vụ đối với phiên bản mới này. Các bước để nâng cấp như sau:

  • B1: Login vào Subiz 4.0 để lấy mã nhúng Subiz mới và thay thế cho mã nhúng hiện tại trên website của bạn.
  • B2: Thiết lập lại cửa sổ chat với giao diện bắt mắt đi kèm các tùy chỉnh hiển thị hấp dẫn.
  • B3: Báo cho Support Subiz để chúng tôi biết và chuyển thanh toán cũ của bạn lên tài khoản Subiz 4.0

Thay đổi chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng thay đổi là điều cần thiết để đem lại nhiều giá trị hơn. Subiz cam kết phiên bản mới 4.0 giúp cho hệ thống nhanh hơn, ứng dụng mobile thân thiện; tăng tỷ lệ chuyển đổi và đa dạng tệp khách hàng tiềm năng …

Đội ngũ Subiz vẫn làm việc và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy kết nối với chúng tôi qua:

Subiz Team.

Share this

April 10, 2020 - Thông báo