[Thông báo] Cập nhật dữ liệu địa chỉ khách hàng và thêm lựa chọn ngôn ngữ tiếng Đức

Với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho người sử dụng, Subiz 3.0 một lần nữa làm hài lòng khách hàng với thông tin tuyệt vời về việc chuẩn hóa dữ liệu và thêm sự lựa chọn ngôn ngữ.

1, Cập nhật dữ liệu vị trí địa lý khách truy cập
Thông tin khách truy cập, cơ sở dữ liệu quốc gia, vùng miền luôn là mối quan tâm của tất cả các doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Subiz khi hướng tới lợi ích khách hàng.

Hiển thị chính xác vị trí địa lý khách truy cập tới 99,5%

Hiển thị chính xác vị trí địa lý khách truy cập tới 99,5%

Không ngừng cải tiến công nghệ và cách thức phân tích, Subiz 3.0 tự hào nâng mức độ chính xác về thông tin vị trí địa lý khách hàng lên tới 99,5% đối với Quốc gia; 95% đối với dữ liệu thành phố.

Giờ đây bạn có thể chuyên tâm hỗ trợ khách hàng và bán hàng mà không phải lo lắng về sai sót dữ liệu vị trí địa lý khách truy cập.

2, Ngôn ngữ tiếng Đức trên cửa sổ chat
Thêm một lựa chọn ngôn ngữ đồng nghĩa với việc bạn có thêm cơ hội để tiếp cận những thị trường mới. Ngoài 6 ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha) đã khá quen thuộc, hôm nay Subiz rất vui mừng được thông báo rằng ngôn ngữ tiếng Đức đã sẵn sàng hiển thị trên cửa sổ chat của bạn. Nếu website bạn tiếp đón nhiều khách hàng đến từ các quốc gia nói tiếng Đức, thì đây đúng là thông tin tuyệt vời Subiz gửi đến bạn. Bạn có thể bắt đầu giao tiếp và làm việc với các đối tác nói tiếng Đức ngay bây giờ.

Cửa sổ chat ngôn ngữ tiếng Đức

Cửa sổ chat ngôn ngữ tiếng Đức

Để lựa chọn tiếng Đức (Deutsch), bạn tùy chỉnh theo hướng dẫn sau: Dashboard >> Cài đặt >> Cửa sổ chat >> Ngôn ngữ.

Trong quá trình dịch, chắc chắn sẽ có những sai sót không mong muốn. Subiz đánh giá cao mọi phản hồi từ Quý khách hàng!

Bên cạnh đó, nếu thị trường của bạn sử dụng một ngôn ngữ mới mà Subiz chưa hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể gửi yêu cầu tới chúng tôi. Hoặc tuyệt vời hơn, bạn có thể giúp Subiz dịch một ngôn ngữ mới, chúng tôi hoàn toàn hoan nghênh sự hợp tác từ Bạn.

Hãy trải nghiệm và đừng quên chia sẻ với Subiz nhé.

Trân trọng!
Subiz Team

Share this

January 29, 2015 - Thông báo