Thổi không khí Trung Thu vào website của bạn

Tết trung thu đã cận kề trên khắp mọi nơi. Ánh trăng sáng cùng với tiết trời thu mát mẻ, gió se lạnh, tết trung thu luôn mang đến một không khí thuần khiết, trầm sâu trong ký ức mỗi con người Việt Nam. Một mùa lễ hội trung thu rộn ràng với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, những tiếng trống hội tưng bừng, những chiếc bánh nướng bánh dẻo, với câu chuyện cổ tích “Chú Cuội – Chị Hằng”, những tiếng cười khúc khích trẻ thơ trong đêm rước đèn, và bầu không khí sum họp đoàn viên, đợi chờ ngày phá cỗ.

Chỉ còn vài ngày nữa là tết trung thu gõ cửa, các chuỗi sự kiện hưởng ứng tết trung thu đã diễn ra tại nhiều địa điểm, vậy còn trên website của bạn thì sao?

Nhân dịp lễ đặc biệt này, Subiz sẽ giúp bạn tô điểm cho website bằng những hình ảnh màu sắc thú vị mang đậm không khí lễ hội truyền thống. Cùng tham gia nhé!

“Khoác áo mới” cho website

Một phương pháp làm mới cho website rất đơn giản, không mất nhiều thời gian, mà vẫn tạo điểm nhấn, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, đó chính là thay đổi giao diện cửa sổ chat.

demo-logo-widget

Đổi giao diện cửa sổ chat đón Tết Trung Thu

Subiz đã chuẩn bị sẵn nhiều màu sắc giao diện mà bạn có thể áp dụng trong dịp lễ này như đỏ, xanh, vàng, cam.

Bên cạnh đó, việc sử dụng một số mẫu logo và chat bubble mang đậm dấu ấn lễ hội trung thu sẽ góp phần mang lại cảm giác rộn ràng, háo hức cho khách hàng.

Các mẫu chat bubble:

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không khí tưng bừng ngay khi họ mua sắm trên website của bạn. Hãy thay ngay áo mới cho cửa sổ chat và cùng Subiz đón tết trung thu ngay bây giờ!

Bài liên quan: Sáng tạo tuyệt vời từ khách hàng Subiz

Share this

September 24, 2015 - Thông báo