Gia tăng hiệu quả bán hàng trên website cùng Subiz

Hiệu quả bán hàng trên website được cải thiện đáng kể chỉ bằng một phần mềm? Không phải là chuyện khó tin nếu phần mềm đó là Subiz!

Tư vấn hiệu quả, bán hàng thành công

Vẫn luôn là bài toán muôn thuở của thương mại điện tử: “Làm thế nào để khách hàng nhận được sự tư vấn tốt nhất khi không có tương tác mặt đối mặt?”. Ở cửa hàng ngoài đời, các nhân viên bán hàng sẽ là những người chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giải đáp thắc mắc cho người mua, trong khi đó, đây lại là điểm mà thương mại điện tử cần tìm lối ra. Khách hàng tiềm năng khi “lướt lướt” trên một website thường có “ti tỉ” băn khoăn. Nếu những thắc mắc này không được gỡ rối và khách hàng thoát trang, bạn sẽ bán hàng cho ai?

Phần mềm tương tác khách hàng trực tuyến từ Subiz sẽ là cầu nối giữa bộ phận chăm sóc khách hàng và những người ghé thăm. Để tận dụng Subiz nhằm tăng hiệu quả bán hàng trên website, bạn cần lưu ý:

  • Tạo ấn tượng ban đầu bằng những lời chào phù hợp: Bạn càng sáng tạo được những lời chào hay, phù hợp, cơ hội tăng hiệu quả bán hàng càng cao. Đặc biệt, tính năng Automation của Subiz sẽ giúp bạn tùy chỉnh lời chào phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Xay dung du lieu bang subiz automation

  • Hỏi thông tin khách hàng tự động: Automation của Subiz tiếp tục thể hiện sự hiệu quả khi bạn có thể yêu cầu khách hàng cung cấp email tự động, nhằm phục vụ cho các bước chăm sóc khách hàng kế tiếp.

hoi thong tin khach hang

Subiz Email: Khi Email Marketing giúp tăng hiệu quả bán hàng

Subiz Email được biết đến như công cụ hỗ trợ doanh nghiệp “tất cả trong một”, đặc biệt là làm tăng hiệu quả bán hàng.

Đầu tiên, khi xét tới các email cá nhân truyền thống, doanh nghiệp có thể tích hợp nhiều email để kết hợp nhận và gửi email đến từng khách hàng mà không cần sử dụng bất cứ công cụ hỗ trợ nào khác.

Email tự động là một điểm nối bật của Subiz phiên bản 4.0 mà doanh nghiệp không thể bỏ qua sự tiện lợi. Tính năng Automation từ Subiz giúp doanh nghiệp chủ động gửi Email Marketing dựa theo phân khúc và hành vi của khách hàng, chăm sóc khách hàng toàn diện.

hiệu quả bán hàng emailmarketingsubiz

Subiz Email là giải pháp hữu hiệu cho email marketing

Ngoài ra, với việc sử dụng Subiz Email, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong theo dõi hành vi khách hàng. Cụ thể Subiz Email hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi các phản hồi của khách hàng qua email theo thời gian thực, bám sát mọi tương tác của khách hàng.

Cuối cùng, bạn còn có thể “hưởng lợi” từ các báo cáo thống kê từ Subiz Email. Với các báo cáo này, doanh nghiệp nắm được chân dung khách hàng nhằm phân tích, đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Theo đuổi khách hàng hiệu quả từ nhiều kênh

Để tương tác khách hàng hiệu quả, một yếu tố cần thiết là bạn có đa dạng kênh liên lạc với khách hàng. Nói cách khác, chăm sóc khách hàng đa kênh là đòi hỏi không thể thiếu của thương mại điện tử ngày nay. Cùng với sự phát triển của các nền tảng marketing, khách hàng ngày càng có nhiều nơi “dừng chân” yêu thích hơn. Ví dụ, khách hàng vừa mới xem sản phẩm trên website nhưng lại ưa trò chuyện với đại diện nhãn hàng qua Facebook Messenger do luôn dùng kênh này để giữ liên lạc với người thân.

1.1 tích hợp đa kênh

Theo đuổi và tương tác khách hàng từ nhiều kênh trên một nền tảng – Subiz

Subiz tích hợp được các kênh fanpageemail vào để chat với khách hàng từ các kênh này. Bạn sẽ dễ dàng tương tác với khách hàng từ nhiều fanpage tập trung ngay trên Subiz. Đó cũng là cách giúp bạn có thể giữ liên hệ với khách hàng và phục vụ các chiến dịch remarketing về sau.

Bài liên quan:

Share this