Tại sao phải chào hỏi khách hàng ghé thăm website?

Website được xem là nền tảng quan trọng đối với một doanh nghiệp trong các chiến lược marketing online. Nhiều doanh nghiệp thắc mắc tại sao có hàng ngàn lượt truy cập vào website mỗi ngày mà lại không có lấy một khách hàng tiềm năng. Thiếu sót lớn nhất của doanh nghiệp đó chính là không chào đón khách hàng của mình. Cho dù có chi bao nhiêu tiền của cho chiến lược marketing thu hút người dùng truy cập website mà không có một tin nhắn chào mừng họ ghé thăm thì doanh nghiệp đó đã đánh mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Vậy đâu là giải pháp cho sự thiếu sót này? Để có thể tránh những sai lầm không đáng có, với tính năng gửi lời chào tự động trên Subiz Chat, doanh nghiệp có thể dễ dàng thu hút sự chú ý và tạo được thiện cảm với khách hàng ngay lần đầu ghé thăm.

Lời chào tự động trên Subiz hoạt động như thế nào?

Tính năng gửi lời chào tự động trên Subiz Chat không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức của các doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp có thể tương tác tự động và tạo cảm giác thân thiện, luôn chào đón khách hàng của doanh nghiệp.

Khi khách truy cập vào website, Subiz Chat sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tự động gửi 1 tin nhắn chào mừng tới khách hàng theo mẫu sau:

tai sao phai chao hoi khach hang ghe tham website

Khi đó, khách hàng sẽ nhìn thấy và click vào biểu tượng chat rồi bắt đầu cuộc hội thoại với tư vấn viên. Kể cả khi khách hàng vào các trang sản phẩm, hay các trang hỗ trợ khác trên website, Subiz Chat cũng hỗ trợ thiết lập các lời chào tại các trang mà doanh nghiệp mong muốn để có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách phù hợp.

Những chú ý khi sử dụng tính năng Automation- gửi lời chào tự động

Subiz cho phép doanh nghiệp có thể đa dạng hóa các kịch bản và nội dung lời chào tự động trên từng trang của website. Điều này không chỉ giúp khách hàng nhận được đúng sự tư vấn hỗ trợ trên từng trang mà còn giúp doanh nghiệp có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ví dụ, trên website, doanh nghiệp có thể thiết lập lời chào tự động theo kịch bản sau:

Trang chủ (Homepage): Cửa sổ Subiz Chat hiển thị lời chào tự động mang tính chào đón khách hàng ghé thăm website: “Chào mừng đến với website….”

tai sao phai chao hoi khach hang ghe tham website 02

Các trang giới thiệu sản phẩm, dịch vụ: Ở các trang này, cửa sổ chat đóng vai trò là người tư vấn hỗ trợ khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ. Do đó, doanh nghiệp có thể gửi 1 lời chào tự động riêng trên các trang sản phẩm với nội dung liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, chẳng như “Chào bạn, hiện nay, sản phẩm A của chúng tôi đang được giảm giá X%,….”.

tai sao phai chao hoi khach hang ghe tham website 03

Subiz dám chắc rằng khi khai thác triệt để tính năng automation trên Subiz Chat, doanh nghiệp sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng hơn, bán hàng hiệu quả hơn và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng tốt hơn. Hãy luôn chăm sóc khách hàng để tạo cho mỗi khách truy cập có cảm giác mình là một người khách quan trọng đặc biệt của doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu hành trình khách hàng trên website và ý nghĩa của các trang có trên website để đưa ra những lời chào đúng lúc, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên từng trang website của mình.

Share this