Subiz – Không thể thiếu cho website Phòng vé online!

Cùng với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu của người tiêu dùng, đặt vé máy máy bay trực tuyến đang trở thành xu hướng tất yếu hiện đang bùng nổ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều website phòng vé hiện chưa tận dụng được lượng truy cập lớn cũng như những cơ hội trong mùa cao điểm, đặc biệt là mùa du lịch và dịp Tết. Đừng lo, hãy để Subiz hỗ trợ bạn!

Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ tư vấn viên của phòng vé sử dụng hiệu quả và tận dụng được tất cả các tính năng của Subiz, từ đó mang lại kết quả kinh doanh ấn tượng, gia tăng chất lượng dịch vụ mạnh mẽ.

1. Quan sát và cá nhân hóa từng khách hàng

Ngay khi đăng nhập tương tác khách hàng trên Dashboard của Subiz, bạn sẽ quan sát được khách hàng truy cập website của bạn đang ở trang nào, đang xem chuyến bay nội địa hay chuyến bay quốc tế, chính sách thanh toán,… Từ đó, bạn có thể đưa ra nội dung tư vấn phù hợp và chủ động hỗ trợ khách hàng. Tránh đưa ra những câu hỏi mang tính chung chung, bạn hãy áp dụng những câu hỏi mang tính cá nhân hóa phù hợp với từng nhu cầu riêng của khách hàng.

Xay dung du lieu khach hang voi subiz

Quan sát thông tin khách hàng

2. Luôn sẵn sàng khi khách hàng yêu cầu

Quan niệm “Lời chào cao hơn mâm cỗ” của người Việt ta luôn đúng trong các trường hợp giao tiếp. Một lời chào phù hợp, lịch sự, đúng thời điểm sẽ là một điểm cộng trong mắt khách hàng đối với website của bạn. Dù trong trường hợp khách hàng không đặt được chặng bay như mong muốn, chắc chắn bạn vẫn để lại trong tâm trí họ ấn tượng tốt đẹp về một dịch vụ thật chuyên nghiệp.

“Lôi kéo” khách hàng truy cập website tương tác với bạn bằng một lời chào tự động qua Automation của Subiz sẽ thu hút khách hàng chia sẻ nhu cầu, vấn đề của họ với bạn.

Đặc biệt, bạn cũng có thể tùy chỉnh cửa sổ trò chuyện theo từng chủ đề, từng dịp lễ để biến website của mình trở nên sinh động và thu hút hơn.

website phong ve online

Hơn nữa, thay vì trực online trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể tương tác với khách hàng của mình 24/24 chỉ với 1 chiếc điện thoại có cài đặt Subiz App Mobile.

subiz app mobile

3. Khai thác thông tin khách hàng tự động

Khi bạn không thể tư vấn khách hàng ngoài giờ làm việc hoặc vì một lý do nào đó mà bạn không thể online, hãy thu thập thông tin khách hàng để bạn có thể liên hệ với họ lại vào ngày hôm sau. Không chỉ là những thông tin cơ bản về họ tên, số điện thoại, email,… bạn còn có thể khai thác những thông tin về hành trình bay mà khách hàng muốn tìm hiểu và đặt vé khi ứng dụng tính năng Capture Leads trên Subiz.

capture leads

Capture Leads – Nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng, hiệu quả

4. Tối ưu hóa chi phí Marketing

Vào những dịp lễ lớn, mùa du lịch hay dịp Tết, nhu cầu đi lại gia tăng đột biến. Các phòng vé sẽ chạy quảng cáo để thu hút khách hàng, và Subiz có thể giúp bạn đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing mang lại. Bằng việc tích hợp Subiz vào Google Analytics để biết được kênh marketing nào mang lại nhiều khách hàng có tương tác đến website của bạn.

bán hàng phòng vé

Hy vọng với nhưng chia sẻ trên từ Subiz, bạn sẽ nắm được những điểm mấu chốt khi tư vấn với khách hàng trong từng thời điểm và từng giai đoạn, biến mỗi tương tác đều trở thành cơ hội bán hàng.
Chúc bạn một mùa kinh doanh bội thu!

Share this