Ra mắt Subiz 4.0 – Phiên bản mới cực kỳ mạnh mẽ!

Bạn kỳ vọng những gì từ Subiz?

Chúng tôi luôn vận động và thay đổi để mang lại nhiều giá trị nhất đến khách hàng. Thị trường ngày càng phát triển với tính cạnh tranh không ngừng gia tăng cũng đồng nghĩa với việc mỗi doanh nghiệp đều cần những công cụ thực sự mạnh mẽ để bắt kịp xu thế và tiếp tục lớn mạnh.

Với mục tiêu đi đầu trong việc mang lại hiệu quả tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, tháng 01/2018, chúng tôi ra mắt phiên bản hoàn toàn mới Subiz 4.0 với các tính năng ấn tượng, thỏa mãn những mục tiêu và kỳ vọng của khách hàng!

Vì sao chúng tôi cho ra đời phiên bản mới? Đây chính là sự vận động mạnh mẽ khẳng định tầm nhìn mới của Subiz!

Cuộc cách mạng công nghệ thông tin đã thay đổi phương thức giao tiếp của nhân loại, song song với đó nhu cầu tương tác của khách hàng cũng luôn vận động. Các kênh tương tác mới được ra đời, sáng tạo và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cả các doanh nghiệp và khách hàng.

Subiz tiên phong trong việc sáng tạo để đưa các kênh tương tác về cùng một nơi, giúp khách hàng sử dụng đa kênh trên một nền tảng, đơn giản mà mạnh mẽ hơn. Qua đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản trị và xây dựng bức tranh khách hàng.

Subiz phiên bản mới khác biệt như thế nào? Subiz phiên bản 4.0 sẽ là một thay đổi lớn và hoàn toàn mới (All New)!

  • Cửa sổ Subiz Chat hoàn toàn mới

Kế thừa từ phiên bản hiện tại, nhưng cửa sổ tương tác sẽ hiện đại và hấp dẫn hơn. Tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ không còn chỉ dừng lại ở Tin nhắn, mà bao gồm cả những tiện ích về Media và các Button, biến việc tương tác trở nên thú vị, hiệu quả hơn.

Đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy những hành động mua hàng, xem sản phẩm… của khách hàng qua cửa sổ trò chuyện, từ đó dễ dàng tối ưu các hoạt động tương tác với khách hàng bằng những công cụ tự động mạnh mẽ.

  • Email Subiz – công cụ tự động mạnh mẽ

Subiz phiên bản 4.0 hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua email. Bạn có thể tích hợp nhiều email để vừa nhận và gửi email qua Subiz, giúp dữ liệu của công ty được tập trung, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý từng khách hàng.

Mạnh mẽ hơn, Email Subiz còn hỗ trợ bạn thiết lập các chiến lược, lên kế hoạch tự động tương tác và chăm sóc khách hàng.

  • Subiz kết hợp với các kênh OTT

Các kênh OTT sẽ được sử dụng trên cùng một nền tảng Subiz và được hỗ trợ thiết lập các kế hoạch Automation, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả tương tác qua đa kênh.

Các kênh OTT trong giai đoạn đầu của chúng tôi bao gồm: Facebook Messenger; Viber; Zalo; những OTT khác sẽ được chúng tôi cập nhật bổ sung tiếp sau đó.

  • Desktop Notification mới mẻ và mạnh mẽ

Subiz cho phép bạn xây dựng và tiếp cận đối tượng tiềm năng qua việc hỏi Khách truy cập chấp nhận nhận thông tin ngay cả khi họ rời website. Doanh nghiệp có thể gửi thông tin và thực hiện các chiến lược tiếp thị nội dung trực tiếp tới màn hình của khách truy cập.

  • Chúng tôi sẽ sớm đưa Call center chạy trên nền tảng Subiz

Điều này đặc biệt quan trọng để có thể giúp tập trung dữ liệu về khách hàng. Với kênh này, chỉ với một cú Click, bạn có thể gọi tới khách hàng ngay trên Dashboard Subiz. (Lưu ý, chúng tôi không cung cấp giải pháp gọi thoại, quý khách sẽ thuê đường VoiIP và tích hợp với chức năng tổng đài của Subiz).

  • Dashboard được thiết kế hoàn toàn mới

Với phong cách hiện đại, hấp dẫn và tiện dụng, bạn sẽ nhìn thấy timeline của từng khách hàng. Dashboard cũng cung cấp nhiều tính năng mới đi kèm như Automation, phân phối cuộc hội thoại tùy biến hay phân đoạn (Segment) khách hàng. Qua đây, bạn sẽ có một bức tranh toàn diện về khách hàng và mở rộng tập khách hàng trung thành tốt hơn.

  • Ứng dụng cho Mobile hỗ trợ tương tác khách hàng 24/24

Thay vì sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba, Subiz cho ra mắt ứng dụng độc lập cho mobile, giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi. Với Subiz App Mobile, bạn hoàn toàn có thể nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng đến từ các kênh ngay trên điện thoại của mình.

  • Subiz là một nền tảng mở

Chúng tôi chủ động thiết lập và sẵn sàng tích hợp với rất nhiều ứng dụng xuyên suốt quá trình tương tác, nhằm mang lại tối đa giá trị phục vụ cho việc giao tiếp và điều hành của doanh nghiệp.

Chúng tôi sẽ cập nhật phiên bản mới như thế nào?

Chúng tôi sẽ giới thiệu phiên bản mới trong tuần thứ 3, tháng 01/2018 và sẽ liên tục cập nhật các tính năng sau đó. Khách hàng đang sử dụng phiên bản hiện tại có thể chuyển sang phiên bản mới sau đó. Để chuyển đổi, Quý khách chỉ cần một click chuột để có thể bắt đầu trải nghiệm phiên bản mới thực sự ấn tượng, mạnh mẽ!

Bên cạnh đó, phiên bản hiện tại (Version 3.0) vẫn được chúng tôi tiếp tục hỗ trợ, nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến các doanh nghiệp.

Những tính năng nào sẽ không còn được chúng tôi hỗ trợ trong phiên bản mới?

  • Chức năng dán nhãn (label): Nhận thấy chức năng này không còn cần thiết với khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng tính năng Segment (phân đoạn) để đáp ứng mạnh mẽ hơn nhu cầu của khách hàng.
  • Giao thức XMPP và các ứng dụng: Giao thức XMPP và các ứng dụng hỗ trợ giao thức này sẽ không còn được Subiz duy trì trong phiên bản mới. Thay vào đó, chúng tôi sẽ có các ứng dụng riêng tối ưu hơn để giúp khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của Subiz, nhận được những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.
  • Trigger: Tính năng Trigger sẽ được chúng tôi thay thế bằng Automation. Không đơn thuần chỉ là các hành động mời trò chuyện, bạn sẽ thấy một công cụ marketing automation mạnh mẽ trong Subiz – bắt kịp và dẫn đầu trong việc đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.
  • Phân quyền cuộc trò chuyện: Bạn sẽ không thể hạn chế quyền xem cuộc trò chuyện của các agents (tư vấn viên), mỗi agent đều có thể nhìn thấy các cuộc hội thoại. Chúng tôi mong muốn xây dựng một mặt bằng thông tin, từ đó bạn sẽ dễ dàng phát triển một đội nhóm đoàn kết và sẵn sàng chia sẻ công việc, giúp doanh nghiệp nhận được hiệu quả cao nhất trong việc tương tác với khách hàng.

Chúng tôi cam kết không thay đổi về giá! Sự vận động, thay đổi và phát triển của Subiz nhằm gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, đồng hành và đóng góp nhiều hơn nữa cho lợi ích của khách hàng. Qua đó, chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hiện đại, bền vững, chia sẻ và cùng phát triển.

Subiz chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn và sẵn sàng phục vụ sự phát triển của Quý Khách!

                                                                                                                              Công Trần      

Founder of Subiz

Share this

December 20, 2017 - Thông báo