Subiz team kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu 2017

Subiz Tet

Tuần làm việc cuối cùng của năm Bính Thân mong thật nhiều thuận lợi, an yên để sẵn sàng chào đón năm mới Đinh Dậu tràn đầy năng lượng, nhiều hứng khởi, may mắn và thật đủ đầy.

Với Subiz team, đây cũng là cơ hội để các thành viên tạm gác máy tính sang một bên, dành thời gian thực sự cho bản thân, gia đình, bạn bè để cùng tận hưởng kỳ nghỉ Tết thật ý nghĩa, sẵn sàng cho một năm mới nhiều kế hoạch và những kỳ vọng trưởng thành cao hơn.

Thời gian: Bắt đầu từ thứ 5, ngày 26/01 – đến hết thứ 4, ngày 01/02

Chúng tôi sẽ trở lại thật sung sức vào thứ năm tuần tới, ngày 02/02, để tiếp tục đam mê của mình và phục vụ bạn thật trọn vẹn.

Thời gian kỳ lễ, nếu bạn có những câu hỏi, những thắc mắc liên quan, hãy Để lại tin nhắn ngay trên cửa sổ chat tại website Subiz.com bất kỳ lúc nào. Chúng tôi không hứa có thể phản hồi ngay lập tức như mọi khi, nhưng bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 24h.

Ngoài ra, những tài liệu mà Subiz chuẩn bị sẵn, sẽ giúp bạn có câu trả lời nhanh nhất cho những thông tin đang tìm kiếm:

  • FAQs – Những câu hỏi thường gặp
  • Subiz docs – Toàn bộ hướng dẫn sử dụng Subiz

Một số thông tin hỗ trợ được sử dụng nhiều nhất:

Một lần nữa, chân thành Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Subiz để làm nên một năm 2016 nhiều trải nghiệm tuyệt vời!

Cảm ơn bạn vì đã trở thành khách hàng của Subiz!

2017 Subiz hứa hẹn có một sự chuyển mình khá lớn về sản phẩm, một năm mong chờ với rất nhiều kỳ vọng trưởng thành của mỗi thành viên team. Và rất mong, vẫn tiếp tục được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục trái tim khách hàng.

Chúc mọi sự bình an, may mắn, và hẹn gặp lại!

Subiz team

Share this

January 23, 2017 - Thông báo