Facebook Messenger đã sẵn sàng trên Subiz

Hôm nay, ngày 20/03/2018 Subiz đã hỗ trợ tương tác khách hàng qua kênh Facebook Messenger. Ngoài Subiz chat ( cửa sổ chat Subiz trên Web), Email thì đây là kênh thứ 3 Subiz đưa vào nhằm giúp Doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc quản lý Khách hàng trên mạng xã hội Facebook.

Subiz hỗ trợ Facebook Messenger

Ngay bây giờ bạn có thể đưa khách truy cập Web, khách hàng qua Email và khách hàng qua Fanpage vào cùng một công cụ là Subiz. Điều này không chỉ giúp Doanh nghiệp đơn giản hơn việc tương tác khách hàng, mà còn giúp dữ liệu tập trung tránh trùng lặp và tăng tốc độ xử lý.

Messenger sẽ hoạt động thế nào trên Subiz?

Trước hết, bạn cho phép Subiz quản lý tin nhắn của Fanpage. Tất cả tin nhắn của Fanpage được hiển thị và có thể reply từ Subiz.

Screenshot from 2018-03-20 16:45:05

Cuộc hội thoại qua Facebook Messenger

Những chú ý khi sử dụng kênh Facebook Messenger trên Subiz: 

  • Có thể tích hợp nhiều Fanpage lên cùng một account Subiz? Có, bạn có thể tích hợp nhiều Fanpage lên cùng một account Subiz và rất tiện dụng để quản lý các tương tác.
  • Có thể chủ động gửi tin nhắn cho khách hàng qua Facebook Messenger? Có. Đối với những khách hàng đã sẵn có trong danh sách, bạn có thể gửi tin nhắn tới họ bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Website tôi dùng Plugin chat Facebook Messenger thì tôi có thể dùng Subiz để quản lý tương tác khách hàng không? Có. Bạn có thể sử dụng Subiz làm quản lý, còn trên website bạn sử dụng Plugin của Facebook Messenger.
  • Tôi có thể nhóm khách hàng theo từng Fanpage hoặc chia hội thoại cho Agent theo Fanpage không? Có, bạn có thể nhóm khách hàng bằng chức năng Segment ( Phân đoạn ) và phân chia hội thoại bởi chức năng Rules (Quy Tắc).

Những gì sẽ được cập nhật tiếp theo? 

Subiz sẽ tiếp tục phát triển các chức năng tiếp theo cho Messenger:

  • Automation ( tự động ) gửi tin nhắn qua Messenger cho khách hàng theo điều kiện đưa ra trước.
  • Automation gửi form hỏi thông tin khách hàng ( để lấy được thông tin số điện thoại và email ).
  • Chat Bot: Subiz sẽ mở để kết nối các nền tảng chat bot. Như vậy Agent và Bot có thể hoạt động song song ngay trên Subiz.

Sử dụng Subiz không những giúp bạn dễ dàng nói chuyện với khách hàng, mà còn giúp bạn tạo dựng dữ liệu để tạo mối liên hệ với khách hàng. Bạn có muốn gửi tin nhắn tới tất cả khách hàng trên Fanpage của bạn không? Subiz sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với điều kiện hãy bắt đầu lưu dữ liệu vào Subiz ngay từ hôm nay.

Subiz Team
20/03/2018

Share this

March 20, 2018 - Thông báo