Subiz Ngừng Hỗ Trợ Phiên Bản Subiz 3.0 Từ Ngày Mai, 10/05/2020

Chỉ còn 1 ngày trước khi Subiz ngừng hỗ trợ phiên bản 3.0. Sau khoảng thời gian này, việc đăng nhập và sử dụng các tính năng trên phiên bản cũ sẽ không còn hoạt động.

Để tiếp tục duy trì quá trình tương tác và nâng cao hiệu quả bán hàng, Subiz mời bạn chuyển đổi lên phiên bản 4.0 với giao diện và tính năng hoàn toàn mới. Subiz 4.0 mang đến bộ công cụ toàn diện giúp thu hút khách hàng tiềm năng, tương tác nhanh chóng, bán hàng hiệu quả và chăm sóc sau bán tuyệt vời. Các tính năng chính bao gồm:

1. Kết nối đa kênh

Subiz 4.0 tích hợp đa kênh ( Website, Fanpage, Facebook Messenger, Zalo OA, Email… ) ngay trên một màn hình chính. Bạn có thể dễ dàng quản lý tập trung và duy trì kết nối khi chuyển đổi qua lại giữa nhiều thiết bị mà không cần phải đăng nhập lại.

5

3 (1)

3. Giao diện hoàn toàn mới

2 (1)

Dựa trên các nghiên cứu về thói quen sử dụng của người dùng, giao diện Subiz 4.0 giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin của khách hàng, lịch sử hoạt động, ghi chú … ngay khi bắt đầu cuộc hội thoại. Màn hình trò chuyện cũng được quy hoạch lại, chuyển vị trí các nút chức năng xuống dưới và bổ sung thêm phần ghi chú. Điều này làm cho các thao tác ( tạo tag, tạo ticket, add agent ) trở nên đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tập trung vào xử lý cuộc hội thoại.

4. Rule phân phối – tạo dòng chảy khách hàng liền mạch

Phân phối hội thoại được coi là tính năng chủ chốt trong việc tổ chức của doanh nghiệp. Bằng việc thiết lập quy tắc phân chia cuộc hội thoại theo các điều kiện phù hợp, bạn sẽ có được một dòng chảy khách hàng liền mạch, tối ưu về tốc độ và nâng cao hiệu suất bán. Ngay cả khi bạn có hàng nghìn khách hàng, Rule phân phối vẫn vận hành trơn tru mang đến sự khoa học trong tổ chức và phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.

6

5. Tự động hóa quy trình làm việc

7

Tăng tốc độ làm việc luôn là điều Subiz hướng đến. Việc thiết lập các hành động tự động hóa sẽ giúp cho việc tương tác trở nên dễ dàng, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng ngay khi vào website thậm chí là tự động theo đuổi khách hàng qua các kênh khác nhau.

6. Các tính năng khác

  • Bộ công cụ hỗ trợ giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp: tự động gắn ticket – ghi nhớ vấn đề của khách hàng, gắn tag cuộc hội thoại, tự động gửi email thông báo đến tư vấn viên ngay khi có khách hàng tương tác, …
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi với Subiz Pop Up: Dựa trên các thuật toán thông minh dự đoán chính xác hành động của khách trên trang, Subiz Pop Up giúp tự động chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng và làm giàu thêm tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
  • Subiz Live: quan sát khách trên trang và chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng. Subiz Live cung cấp các thông tin liên quan như: tên, vị trí, nguồn truy cập, trang đang xem … giúp bạn nhanh chóng phác họa chân dung và tư vấn đúng vấn đề khách đang quan tâm.
  • Subiz App Mobile: Với ứng dụng Mobile thân thiện, công việc giờ đây không còn chỉ được xử lý tại văn phòng, bạn có thể thoải mái tương tác với khách hàng ở bất cứ nơi đâu.
  • Các tính năng sắp ra mắt: Chatbot, tự động bán hàng, gửi tin nhắn hàng loạt theo kế hoạch …

8

Các bước chuyển đổi lên Subiz 4.0

Subiz tự tin rằng, phiên bản mới 4.0 sẽ là công cụ mạnh mẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hoàn thiện việc nâng cấp lên Subiz 4.0 chỉ với 3 bước như sau:

  • B1: Login vào Subiz 4.0 để lấy mã nhúng Subiz mới và thay thế cho mã nhúng hiện tại trên website của bạn.
  • B2: Thiết lập lại cửa sổ chat với giao diện bắt mắt đi kèm các tùy chỉnh hiển thị hấp dẫn.
  • B3: Báo cho Support Subiz để chúng tôi biết và chuyển thanh toán cũ của bạn lên tài khoản Subiz 4.0.

Đội ngũ Subiz vẫn luôn làm việc và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình chuyển đổi.

– Email: [email protected]
– Website: Subiz.com
– Số điện thoại: +84 2473.021.368
– Inbox qua Fanpage: Subiz

Share this

May 9, 2020 - Thông báo