Subiz cập nhật tính năng Rules Phân Phối và End Chatbot

Ngày hôm nay 17/04/2019, Subiz mới cập nhật tính năng cũ và thêm một tính năng hữu ích mới. Dưới đây là chi tiết cập nhật của chúng tôi.

Rules Phân Phối: Cập nhật

Rules Phân Phối là chức năng quan trọng, nó giúp doanh nghiệp Tổ chức nhân sự để tiếp cận khách hàng. Rules Phân Phối được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ (ít khách hàng) hoặc cả những khi đã phát triển có hàng chục ngìn khách hàng mỗi ngày. Cập nhật cụ thể như sau:

- Thay đổi giao diện: Rules Phân Phối được thiết kế giao diện dễ sử dụng – Đặc biệt giao diện lựa chọn các điều kiện.
- Thêm các điều kiện: Các điều kiện mới như Nguồn hội thoại; Agent Offline; Nguồn truy cập; Số lần vào web… giúp Rules Phân Phối đáp ứng mọi yêu cầu của Doanh Nghiệp.

Dưới đây tôi đưa ví dụ để bạn có thể hình dung được giá trị của Rules Phân Phối.

Ví Dụ: Doanh nghiệp có 2 website. Mỗi website có một Fanpage đi kèm và kinh doanh dịch vụ khác nhau. Bạn có 02 nhân viên để tư vấn khách, mỗi người phục vụ trên một website và Fanpage.

Bạn tạo rules số 1 dành cho web 1 và fanpage 1. Rules sẽ phân phối cho nhân viên A.
Rules 2 với nhân viên B…

 

Screenshot from 2019-04-17 12-11-15

Như vậy tất cả khách hàng của Công ty sẽ cùng nằm trong một hệ thống. Hai nhân viên có thể bổ trợ và làm việc cùng nhau. Khách có thể đến từ nhiều nơi, nhiều nguồn nhưng ta chỉ cần trả lời 1 chỗ.

Khi mùa cao điểm tới, bạn có thể bổ xung thêm nhân viên thứ 3,4… để có thể đáp ứng. Bạn cũng đừng quên điều kiện Agent Offline để có thể sử dụng Subot lúc cần thiết.

Để sử dụng bạn vào Setting Account >> Tin nhắn > Rules Phân Phối. Tìm hiểu thêm, vui lòng đọc tài liệu về Rules Phân Phối tại đây.

End Chatbot: Chức năng mới

Subiz là một nền tảng tương tác khách hàng và cốt lõi là các cuộc hội thoại. Khách hàng đến doanh nghiệp của bạn và có thể vưà nói chuyện với Phòng bán hàng, vừa nói chuyện với nhân viên Thu ngân… Tất cả những điều đó được tổ chức thành các cuộc hội thoại.

Trong thực tiễn, khi một bên rời đi thì cuộc hội thoại sẽ tự kết thúc. Khi doanh nghiệp áp dụng Subiz, khách hàng có thể nói chuyện bất cứ lúc nào và có thể ngày này qua ngày khác. Đó là sự tiện lợi cho Khách hàng. Nếu doanh nghiệp bạn cần kết thúc cuộc hội thoại tự động sau khi kết thúc vấn đề, thì End Chatbot là một Bot tự động hữu hiệu cho bạn. Khi cuộc hội thoại kết thúc, cả agent hay Khách hàng đều không có thể gửi tin nhắn vào hội thoại.

Screenshot from 2019-04-17 12-21-38

Kết thúc hội thoại cũng đồng nghĩa việc vấn đề được giải quyết. Bạn có thể tự kết thúc thủ công hoặc dùng End Chatbot này. Việc kết thúc sẽ giúp Agent có cảm giác được hoàn thành công việc và quản lý công việc tốt hơn.

Để sự dụng End Chatbot, bạn vào Cài đặt tài khoản > Agent > Trợ lý ảo để tim End Chatbot.

Share this

April 17, 2019 - Thông báo