Subiz cập nhật tính năng Rules phân phối và Automation

12/06/2019 – Sau khi lắng nghe những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, Subiz đã nỗ lực nghiên cứu để sáng tạo ra những tính năng hoàn toàn mới. Nâng cấp Rules phân phối đồng thời cập nhật Automation với những tính năng đột phá đáp ứng được mọi yêu cầu của doanh nghiệp là những gì Subiz mang đến cho bạn ngay hôm nay. Dưới đây là chi tiết bản cập nhật.

Rules phân phối: Cập nhật

Rules phân phối được coi là tính năng chủ chốt trong việc tổ chức của doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng phân chia cuộc hội thoại cho Agents theo 5 cách thức như: Phân phối tới tất cả available Agents, Phân phối tới các Agents cụ thể, Phân phối tới các nhóm Agents, Phân phối tới agent có tương tác cuối cùng với khách hàng và Phân phối cuộc hội thoại đồng đều theo vòng.

Việc lựa chọn các cách thức phân phối trên hoàn toàn phù hợp khi doanh nghiệp của bạn còn nhỏ. Tuy nhiên, khi đã phát triển và lượng khách hàng lớn truy cập mỗi ngày đòi hỏi bạn cần phải phân chia hội thoại cụ thể hơn. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tiến hành cập nhật Rules phân phối như sau:

Đổi mới giao diện: Với thiết kế giao diện dễ sử dụng được bổ sung thêm nhiều điều kiện mới.

Các điều kiện bổ sung:
       – Nguồn hội thoại: Dùng khi bạn muốn phân cho Agent cuộc hội thoại đến từ cụ thể Fanpage hoặc địa chỉ Email nào.
       – Agent Offline: Dùng để phân cuộc hội thoại khi không có Agent nào online tài khoản. ( VD: khi không có Agent nào online, cuộc hội thoại sẽ được phân cho Subot và một Agent phụ trách ngay khi Agent đó online lại )
       – Kênh tương tác: Dùng khi bạn muốn phân phối hội thoại theo kênh tương tác: Website (Subiz chat), Messenger, Email.
       – Số lần vào web: Dùng khi bạn muốn dựa vào số lần ghé thăm website của khách để phân phối cuộc hội thoại ( VD: Phân phối cuộc hội thoại của những khách hàng đã ghé thăm website trên 3 lần cho Agent A )
       – Và nhiều điều kiện bổ sung khác phù hợp với tất cả yêu cầu của doanh nghiệp.

Ví dụ về Rules phân phối: Doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh như Website, Email, Messenger. Bạn muốn phân chia cuộc hội thoại đến từ những kênh này cho 2 Agent đồng thời khi Agent không online cuộc hội thoại sẽ được phân cho Subot. Các bước thực hiện như sau:

Bạn tạo Rules 1 phân phối các cuộc hội thoại đến từ Website và Email cho Agent A kèm theo điều kiện Agent Offline.
Bạn tạo Rules 2 phân phối các cuộc hội thoại đến từ Messenger cho Agent B kèm theo điều kiện Agent Offline.

rule 12.6

Cài đặt Rules phân phối theo kênh tương tác.

Như vậy, tất cả các cuộc hội thoại sẽ cùng nằm trong một hệ thống giúp bạn dễ dàng kiểm soát và theo dõi. Bạn cũng sẽ không lo bỏ lỡ cuộc hội thoại khi Agent A,B không online vì đã có Subot hỗ trợ.

Để sử dụng bạn vào Setting Account >> Tin nhắn > Rules Phân Phối. Tìm hiểu thêm, vui lòng đọc tài liệu về Rules Phân Phối tại đây.

Automation: Bổ sung nhiều tính năng mới

Trong kinh doanh, làm hài lòng khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Việc thiết lập các hành động tự động hóa sẽ giúp cho việc tương tác trở nên dễ dàng, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng ngay khi vào website thậm chí là tự động theo đuổi khách hàng qua các kênh khác nhau. Những thay đổi của Automation được cập nhật cụ thể như sau:

 Thay đổi giao diện: Automation được thiết kế giao diện với thiết lập hành động mong muốn được đặt lên trước các tùy chọn điều kiện.

automation (1)

Thay đổi giao diện.

Bổ sung thêm các hành động mới bao gồm:
– Update Ticket, Conversation: Tự động cập nhật lại trạng thái ( pending, close … ) của ticket hoặc conversation theo điều kiện nhất định giúp Agent không phải thay đổi trạng thái theo cách thủ công.
– Send Transcript: Giúp Agent gửi lại nội dung cuộc chat cho Agent khác.
– Email Notification: Gửi Email thông báo. Ví dụ: Khi có một ticket được tạo ra, một email sẽ được gửi đến Agent nhằm nhắc nhở về việc xử lý đoạn hội thoại được gắn ticket. Điều này giúp Agent ghi nhớ được tất cả các ticket cần phải xử lý, tránh việc quên và bỏ sót ticket.
– Webhook: Cho phép cập nhật dữ liệu đính kèm thông tin khách hàng, cuộc hội thoại hoặc ghi chú vào dữ liệu CRM của doanh nghiệp.

Bổ sung điều kiện đi kèm trong thiết lập hành động: User Attributes giúp xác định hoặc tự động chạy với đối tượng được áp dụng.

Làm phong phú nội dung tin nhắn hơn: Nhiều button được tạo ra trên cửa sổ chat ( gọi điện, truy cập trang web … ), hình ảnh, thông tin sản phẩm được hiển thị đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

msg-builder

Nhiều button được tạo ra trên cửa sổ chat.

Đổi mới giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển. Bạn không cần nhất thiết phải thực hiện những thay đổi quá ngoạn mục, thay vào đó bạn có thể bắt đầu đơn giản bằng việc cải tiến những quy trình cũ. Với những thay đổi lần này, Subiz mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong việc chăm sóc khách hàng, tạo tiền đề cho sự lớn mạnh của doanh nghiệp trong tương lai.

Share this

June 12, 2019 - Thông báo