Subiz API chính thức ra mắt giúp doanh nghiệp nhận dữ liệu ở mọi nơi

Ngày 09/06/2016 vừa qua, Subiz API phiên bản đầu tiên (Version 1.0) chính thức ra mắt. Đây là nỗ lực của Subiz nhằm giúp doanh nghiệp tích hợp sâu và nhận dữ liệu về dễ dàng hơn.
Màn hình trang chủ trang tài liệu Subiz API https://developer.subiz.com

Màn hình trang tài liệu Subiz API https://developer.subiz.com

Subiz API đã sẵn sàng có trên tất cả các gói dịch vụ của Subiz và doanh nghiệp không cần mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Hãy bắt đầu với tài liệu về Subiz API tại địa chỉ developer.subiz.com để tìm hiểu và khám phá những lợi ích tuyệt vời của API public.

Subiz API phiên bản 1.0 cung cấp các chức năng cơ bản giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản, thiết lập và nhận dữ liệu khách hàng cũng như các tin nhắn. Bạn có thể tích hợp Subiz với các công cụ khác mà doanh nghiệp đang sử dụng như CRM; Help desk; các phần mềm marketing; phần mềm bán hàng… Ví dụ:

  • Lấy danh sách các cuộc chat trong ngày
  • Cập nhật/Lấy thông tin của khách truy cập
  • Chuyển tin nhắn Offline thành Ticket
  • Lưu lại nội dung cuộc chat ngay trên phần mềm quản lý của doanh nghiệp (admin trang web, lưu cuộc chat đính cạnh đơn hàng…)
  • Phân chia Agent làm việc theo ca mà không phải mua thêm Agent

Để sử dụng Subiz API, bạn có thể tự phát triển và tích hợp vào doanh nghiệp dựa theo hướng dẫn. Nếu doanh nghiệp không có lập trình viên, hãy tìm thuê lập trình viên làm việc thời vụ để họ giúp bạn.

Mỗi cuộc chat không chỉ là tư vấn, hỗ trợ hay bán hàng mà còn là giá trị, tài sản của doanh nghiệp. Mỗi tương tác đều giúp bạn đến gần và thấu hiểu khách hàng của mình hơn. Hãy lưu trữ và khai thác dữ liệu ngay từ bây giờ và cả trong tương lai. Đây cũng là lý do chúng tôi cho ra đời Subiz API.

Cập nhật khác từ Subiz: Thuận tiện hơn với cổng thanh toán mới

Share this

June 10, 2016 - Thông báo