Subiz 2019

Subiz kính chúc Quý Khách Hàng năm mới may mắn và thành công! Chúng tôi xin gửi những cập nhật và kế hoạch đồng hành cùng các Bạn trong năm 2019.

Banner Chatbot

Subiz là công cụ Chat trực tuyến

Subiz kiên định trở thành công cụ chat trực tuyến cho doanh nghiệp, với thế mạnh là khả năng sáng tạo Tin nhắn; tương tác trên website nhằm chuyển đổi Khách Truy Cập thành Khách Hàng.

Dĩ nhiên bạn cũng sẽ thấy Subiz có tương tác đa kênh; khả năng lưu trữ dữ liệu và truy xuất nhanh của một CRM thế hệ mới. Nó cũng là công cụ Marketing Inbound không thể thiếu của mỗi phòng ban Marketing.

Subiz năm 2019 có gì mới?

Trong năm 2018, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn khi đưa phiên bản 4.0 vào hoạt động. Đến thời điểm này, chúng tôi đã xây dựng được một nền tảng và tự tin phát triển tiếp trên đó những chức năng mạnh mẽ. Năm 2019 sẽ là năm của của các chức năng sáng tạo và khả năng “Mở” của sản phẩm để tối ưu cho từng doanh nghiệp.

Subiz có tăng giá khi sản phẩm thay đổi?

Không! Năm 2018 với nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của Bạn. Đó là “trung thành” và chúng tôi rất trân trọng! Chúng tôi “trung thành” với cam kết với Khách hàng của mình. Sự vận động của Subiz nhằm đem lại nhiều giá trị hơn cho từng Doanh nghiệp. Nếu bạn đang dùng phiên bản Subiz cũ, nói chuyện với nhân viên tư vấn để chúng tôi hỗ trợ bạn chuyển lên phiên bản mới.

Chức năng mới nhất năm 2019

Chat bot! Subiz hiểu rằng bot không thể thay thế con người khi tương tác với Khách hàng. Nhưng sẽ hỗ trợ khi họ bận và giúp doanh nghiệp nâng cao tính “sẵn sàng” mọi lúc. Hiện tại chúng tôi đã có sẵn một bot mang tên là Subot, đó là một agents và có thể tự động trả lời khi không có nhân viên làm việc.

Subot có thể phản hồi ngay tức khắc, hỏi các câu hỏi và thông tin khách ngay lúc đó. Bạn có thể sử dụng luôn tại link https://app.subiz.com/settings/bots . Nó có sẵn trong mọi tài khoản Subiz mà không phải chi trả thêm chi phí.

Subiz sẽ ra mắt các Bot tiếp theo trong tháng tới: Bot hỗ trợ công việc, bot tự động trả lời, bot mời mua hàng…

Cuối cùng, chúng tôi cảm ơn Bạn đã đồng hành cùng chúng tôi. Tất cả những lời khen/chê của bạn là động lực để chúng tôi phát triển nhanh hơn nữa.

Trân trọng!

Subiz team

Share this

February 25, 2019 - Thông báo