Review top 4 phần mềm quản lý fanpage facebook phổ biến nhất

Phần mềm quản lý Fanpage nào tốt? Các phần mềm hiện nay như Pancake, Smaxin,Vpage, Subiz chạy có ổn định không? Đó là câu hỏi của rất nhiều chủ cửa hàng đang cần trợ thủ phụ giúp những khi khách dồn dập comment, inbox. Thậm chí nhiều shop thậm chí còn chọn vài phần mềm cùng quản lý một lúc để đề phòng phần mềm này lỗi, phần mềm khác thế chân.

Nhìn chung, tiêu chí để chọn lựa một phần mềm quản lý fanpage  là 7 điểm cơ bản:

–  Tốc độ cao, phần mềm chạy ổn định, không lỗi.

–  Tích hợp được nhiều fanpage, thậm chí cả landing page, Zalo và email.

–  Quản lý không giới hạn số lượng comment, inbox.

– Tiện lợi trên di động.

–  Hỗ trợ, tư vấn kịp thời

–  Mức giá phù hợp.

-Thời gian dùng thử dài ít nhất 30 ngày để kiểm nghiệm lỗi phần mềm hoặc khả năng hỗ trợ.

Dưới đây là review một số phần mềm phổ biến nhất hiện nay.

1, Phần mềm Pancake

Các tính năng chính của phần mềm quản lý fanpage Pancake bao gồm:

– Ẩn bình luận, tin nhắn, tự động like, reply comment, tự động inbox.

– Kết nối nhiều fanpage Facebook bán hàng (tuy nhiên, gói thấp nhất của Pancake chỉ có thể quản lý 1 fanpage)

– Quản lý hàng tồn kho, đơn hàng, đơn vị vận chuyển

– Phần mềm không quản lý được khách hàng trên website, landing page và email.

pancake quản lý fanpage

Pancake bổ sung nhiều tính năng nhưng lại bị đánh giá là khó dùng và thường xuyên gặp lỗi. Để quản lý 50 fanpage trong 6 tháng, mức giá là 10.170.000. Trường hợp 50 fanpage trở lên thì pancake hiện không có gói support trên trang. Do đó những doanh nghiệp cần nhiều site hoặc page vệ tinh thì cần cân nhắc khá nhiều khi chọn Pancake.

2, Phần mềm Vpage

Tương tự Pancake, phần mềm Vpage ( Chốt sales) có các tính năng cơ bản nhưng thiên về quy trình sau bán hàng cho dù chưa thể chuyên nghiệp bằng các ông lớn trong mảng này.

Vpage quản lý fanpage

Điểm yếu lớn nhất của Vpage là không tích hợp được với website, landing page hay email. Mức phí tính theo số lượng fanpage cũng là điểm trừ. Phí quản lý 50 fanpage  là 15.300.000đ cho 6 tháng. Những doanh nghiệp cần nhiều site hoặc page vệ tinh cần cân nhắc ở mức giá khi dùng Vpage.

3, Phần mềm Smax.in

Phần mềm Smax.in miễn phí và có các chức năng: Quản lý inbox,comment tự động ẩn comment, tự động inbox.

Quản lý Fanpage

Smax quản lý fanpage

Tuy nhiên phần mềm cần cài đặt khá phức tạp, không quản lý được quá nhiều fanpage.  Các gói cước có thể bị hết hạn đột ngột cần phải email nhờ admin viết lại, phiên bản mobile hay gặp lỗi. Ngay cả ứng dụng trên máy tính cũng thường xuyên lỗi hoặc chập chờn, tốc độ xử lý chậm. Đây có thể là điểm trừ với những nhà bán lẻ không thành thạo kĩ thuật và cần yêu cầu tốc độ.

4, Công cụ quản lý fanpage của Subiz

Subiz là công cụ chuyên biệt dành cho tương tác và bán hàng qua hội thoại đa kênh. Trên dashboard Subiz, Facebook Comment và Facebook Messenger được tổ chức như một kênh bên cạnh các kênh Website, Zalo và Email, có đầy đủ bộ tính năng thiết yếu.

Subiz quản lý fanpage

Công cụ quản lý fanpage của Subiz

– Tích hợp đa kênh website, landing page, Zalo, Fanpage, email về một nơi, giúp theo dõi khách hàng trên đa kênh trọn vẹn. Không tính phí dựa trên số lượng fanpage, Zalo, landing page, website.

– Quản lý hội thoại thông minh: ẩn comment, tự động like, reply, inbox, phân chia công việc tránh trùng lặp, thư viện câu trả lời mẫu. Báo cáo tương tác, chất lượng hội thoại, chất lượng làm việc của nhân viên tư vấn.

– Tốc độ cực nhanh trên cả bản Desktop lẫn Mobile.

– Trích xuất dữ liệu khách hàng vào Google Sheet, theo dõi chuyển đổi qua Google Analytics và Facebook Pixel như 1 CRM toàn diện.

– Một số tính năng nổi bật khác là tích hợp email tự động chăm sóc khách hàng, gắn tag tạo ticket theo dõi vấn đề của khách và tạo cửa sổ chào hấp dẫn kích thích bán hàng cho các doanh nghiệp dùng website/ landing page.

Subiz có 2 gói: Miễn phí và trả phí. Điểm đăc biệt là khách hàng được tích hợp không giới hạn số lượng fanpage, website (có thể lên tới hàng ngàn trang) ở cả 2 phiên bản. Phí của Subiz rơi vào khoảng 1.490.000/ 6 tháng/ 1 tư vấn viên cho đầy đủ mọi chức năng. Thông thường, các doanh nghiệp chọn dùng thử khoảng 30 ngày để trải nghiệm, so sánh và chọn ra phần mềm phù hợp với nhu cầu. Sau đó có thể lựa chọn phương án miễn phí và trả phí. Do tính linh động cao nên Subiz rất phù hợp với những ai kinh doanh online có từ  1 fanpage, 1 landing page cho tới hàng trăm, ngàn fanpage, website.

Lưu ý rằng, quãng thời gian dùng thử là rất quan trọng để doanh nghiệp đánh giá mức độ phù hợp. Thời gian trải nghiệm quá ngắn như sẽ là không đủ để sản phẩm bộc lộ tất cả các lỗi trong quá trình sử dụng, hoặc khả năng thích ứng với những thay đổi của nền tảng Facebook Messenger.

Trong số hàng loạt các công cụ quản lý fanpage, phần mềm nào được phát triển dựa trên nền tảng tương tác khách hàng với độ ổn định cao và cung cấp hỗ trợ tức thời, sẽ là lựa chọn đáng chú ý nhất. Hãy tìm hiểu, dùng thử và cân nhắc để tìm ra phương án tối ưu cho doanh nghiệp của bạn!

Share this

October 20, 2019 - Marketing