Subiz Nâng cấp giao diện Dashboard mới

Subiz đã chính thức cho ra mắt bản nâng cấp Dashboard mới vào ngày 03/08/2019. Trong lần nâng cấp này, chúng tôi mang đến một thiết kế hiện đại cùng cách bố trí các phần hợp lý giúp tối ưu các thao tác trong quá trình làm việc của bạn.

Một chức năng riêng cho việc quản trị khách hàng

Subiz đã tách việc quản trị khách hàng thành chức năng riêng ra khỏi trang hoạt động để tối ưu việc tổ chức. Toàn bộ thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ thông minh theo các trường dữ liệu giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và hiểu rõ hơn về từng nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang quản lý.

4.-Contact2 (1)

Biến Subiz thành CRM trên nền tảng tương tác khách hàng.

Tập trung nói chuyện với khách hàng mà bạn quan tâm

Để việc trò chuyện trở nên chuyên nghiệp, tất cả những khách hàng mà bạn quan tâm sẽ nằm trong danh sách My User. Thiết kế đơn giản cùng việc bố trí các phần hợp lý giúp bạn tối ưu tốc độ làm việc và nhanh chóng nắm bắt toàn bộ thông tin khách hàng.

2.-Chat-Conversation1-compressor

 

Khi bắt đầu cuộc hội thoại, bạn sẽ nắm bắt được toàn bộ thông tin khách hàng cùng các hoạt động đi kèm ngay bên dưới giúp dễ dàng trong việc quan sát tổng thể lịch sử khách hàng. Màn hình trò chuyện đã được quy hoạch lại, chuyển vị trí các nút chức năng xuống dưới và bổ sung thêm phần ghi chú. Điều này làm cho các thao tác ( tạo tag, tạo ticket, add agent ) trở nên đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tập trung vào xử lý cuộc hội thoại.

Quick View – mở nhanh cuộc hội thoại

Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tương tác nhanh chóng với khách hàng ở bất cứ trang nào trên Subiz. Với giao diện đồng nhất, bạn có thể xem nội dung cuộc trò chuyện và thực hiện các thao tác ngay trên màn hình Quick View. Ví dụ, nếu bạn nhận được một tin nhắn khi đang ở trang contact, bạn có thể xem và trả lời tin nhắn ngay lập tức mà không cần phải chuyển về trang hoạt động để trả lời khách hàng.

5.-Quick-Views2-compressor

Mở nhanh cửa sổ chat ngay cả khi bạn không ở trang hoạt động.

Tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng

Chúng tôi hiểu rằng, khi bạn có nhiều dữ liệu thì việc truy xuất một thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng. Vì vậy, Subiz đã tổ chức lại chức năng Search thành một biểu tượng trên thanh tiêu đề để bạn có thể tiếp cận và nhanh chóng tìm ra những thông tin cần thiết. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm lại khách hàng dựa trên các từ khóa, hoặc tìm lại chính xác khách hàng theo một hoặc các hành động xảy ra xung quanh một khoảng thời gian hoặc sự kiện cụ thể.

Ngoài ra chúng tôi cũng bổ sung thêm một số tính năng hữu ích như:

– Thêm dữ liệu khách hàng: Khi có thông tin của khách hàng mới bạn có thể sử dụng tính năng Add User hoặc sử dụng tính năng Import tại trang Contact để thêm một tệp dữ liệu khách hàng giúp việc quản lý được tập trung ngay trên Subiz.
– Gộp thông tin khách hàng: Khi gặp những khách hàng có thông tin giống nhau, điều này khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý. Việc gộp những thông tin bị trùng lặp sẽ giúp dữ liệu của bạn trở nên sạch và gọn hơn.
– Xuất thông tin khách hàng: Bạn có thể xuất toàn bộ hoặc một số trường trong dữ liệu khách hàng để phục vụ cho mục đích kinh doanh và gửi danh sách khách hàng đến các email đã chọn.

Đem lại một sản phẩm tốt đáp ứng được mục tiêu và nhu cầu của bạn là điều mà Subiz luôn hướng đến. Bằng việc giới thiệu chi tiết những thay đổi, Subiz tin rằng bạn sẽ nhanh chóng làm quen và cảm thấy hài lòng với giao diện Dashboard mà chúng tôi mang lại. Hy vọng bạn sẽ thích bản nâng cấp và đừng quên chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua trang https://subiz.com/vi/ bất cứ lúc nào.

Share this

August 24, 2019 - Thông báo