Nâng cao dịch vụ khách hàng trên website sản phẩm Mẹ và bé

Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn, nhất là nhân viên văn phòng, mua sắm online là một hình thức tối ưu giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Chỉ bằng việc dạo qua các trang web khác nhau, các bà mẹ có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm mình cần với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, tối ưu về giá là chưa đủ, khách hàng của ngành hàng mẹ và bé luôn có thói quen tìm hiểu kỹ thông tin để đảm bảo sản phẩm thực sự an toàn và có chất lượng. Đó là lý do vì sao việc tích hợp cửa sổ tương tác trực tuyến trên website sẽ giúp bạn có một kênh tương tác trực tiếp để tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Để nhà quản lý có thể tận dụng Subiz nắm được năng suất làm việc của nhân viên, đưa ra chiến lược nhằm tối ưu bán hàng và chăm sóc khách hàng trên website của mình, đồng thời các tư vấn viên có thể sử dụng hiệu quả các tính năng mạnh mẽ của Subiz, các chuyên gia tại Subiz đã đưa ra một số gợi ý hướng dẫn triển khai, đặc biệt dành cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm của mẹ và bé!

1. Tạo sự uy tín với giao diện chuyên nghiệp, ấn tượng

Giữa vô số những cửa hàng online cho mẹ và bé như hiện nay, một website với giao diện đẹp, độc đáo, đáng tin cậy và cửa sổ trò chuyện ấn tượng sẽ là điểm cộng trong mắt những bà mẹ bỉm sữa yêu thích mua sắm online. Việc tùy chỉnh cửa sổ trò chuyện ấn tượng, thiết kế chuyên nghiệp với hình ảnh đại diện và tên của tư vấn viên cùng với lời chào thân thiện sẽ cá nhân hóa tương tác trở nên gần gũi hơn, gia tăng mạnh mẽ mức độ tin tưởng của những khách hàng khó tính dành cho doanh nghiệp.

chăm sóc khách  hàng mẹ và bé

Cửa sổ trò chuyện chuyên nghiệp

Hơn nữa, những thông điệp bạn muốn truyền tải đều có thể được thể hiện ngay trên cửa sổ Subiz Chat với mẫu Button mang đậm thương hiệu của mình. Với một cửa sổ trò chuyện nổi bật, bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ ngay lập tức nhớ đến bạn khi cần sự trợ giúp. Hãy cài đặt Button Chat để khiến website của bạn trở nên sinh động, đồng thời gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

mẹ và bé

Button chat ấn tượng

2. Chào hỏi thân thiện với mỗi đối tượng khách hàng

Đừng quên gửi một lời chào thân thiện tới các bà mẹ bỉm sữa khi ghé thăm website của bạn. Có thể họ vẫn đang tập trung tìm hiểu thông tin về các sản phẩm: mẫu mã, nguồn gốc, giá cả… Tuy nhiên, bạn cần cho họ biết bạn vẫn luôn có mặt, cùng họ lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và sẵn sàng hỗ trợ khi họ cần. Hơn thế nữa, việc thiết kế những lời chào riêng biệt cho từng đối tượng cụ thể sẽ tạo ra thiện cảm cho những khách hàng của bạn. Lẽ dĩ nhiên, khách hàng cũ luôn muốn bạn nhận ra họ khi quay trở lại mua sắm, và khách hàng mới thì luôn cần sự chăm sóc kỹ càng ngay từ đầu. Với tính năng Automation – Tự động chào hỏi khách hàng trên Subiz, bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện điều này.

thu hut va cham soc khach hang dich vu me và be

Tài liệu chi tiết về Automation – Tương tác tự động

3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Muốn chăm sóc khách hàng được tốt, bạn cần hiểu rõ chân dung đối tượng khách hàng của mình. Khai thác thông tin của khách hàng và cập nhật đồng bộ thông tin một cách tự động hóa trên Subiz sẽ giúp bạn nắm bắt khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả kể cả khi bạn không online và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

capture leads

Capture Leads – Nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng, hiệu quả

Khi khách hàng chủ động tương tác với bạn cũng có nghĩa là họ cần nhận được hỗ trợ của bạn ngay lúc đó. Sự phản hồi nhanh chóng, kịp thời, chất lượng từ những tư vấn viên sẽ giúp các mẹ bỉm sữa có thể tìm hiểu thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Để có thể tương tác với nhiều khách hàng cùng lúc, hãy sử dụng linh hoạt thư viện câu trả lời của Subiz. Bạn có thể tạo những mẫu câu trả lời sẵn về thông tin sản phẩm, chương trình giảm giá, sản phẩm mới về… để có thể trả lời khách hàng kịp thời và chính xác nhất.

thu hut va cham soc khach hang cho san pham sua me va be

Sử dụng hiệu quả thư viện câu trả lời

Ngoài sự nhạy bén trong quá trình tương tác, trò chuyện với khách hàng, việc xem lại lịch sử trò chuyện trước đó với những khách hàng cũ sẽ giúp bạn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng hơn: các sản phẩm họ đã từng mua, mức chi phí họ có thể bỏ ra, những vấn đề họ quan tâm…. Những bà mẹ bỉm sữa thường rất trung thành với một loại sản phẩm vì các yếu tố: giá cả, chất lượng, nguồn gốc…mà họ đã từng tìm hiểu trước đó. Sau mỗi lần tương tác, bạn đừng quên gắn tag cuộc trò chuyện để có thể tổng quan thông tin cuộc tư vấn đồng thời hỗ trợ cho việc tổng hợp hoạt động bán hàng trên website hàng tháng.

thu hut va cham soc khach hang cho san pham me va be

Gắn Tag cuộc hội thoại trên Subiz

4. Linh hoạt theo đuổi và chăm sóc khách hàng trên đa kênh

Trong quá trình khách hàng lựa chọn sản phẩm yêu thích trên website của bạn, hãy để cho họ biết rằng bạn luôn có mặt và sẵn sàng hỗ trợ cho họ bất cứ khi nào. Khi họ cân nhắc giữa các dòng sản phẩm khác nhau hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về giá cả, thương hiệu, chất lượng, bảo hành… họ có thể tương tác với bạn ngay tức thì. Kể cả khi bạn không thể online thường xuyên trên máy tính, bạn cần sử dụng Subiz App Mobile để có thể nhanh chóng phản hồi mọi tương tác khách hàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Feature Graphic

Subiz App Mobile sẽ giúp bạn phản hồi các tin nhắn hỏi về sản phẩm mẹ và bé một cách nhanh chóng

Tương tác trên Website thôi là chưa đủ, bạn gần như khó có thể tạo ra những khách hàng trung thành và lâu dài từ trên website mà không có sự hỗ trợ của các kênh tương tác khác. Hãy tận dụng những thông tin bạn thu thập được trên website để có thể kết nối với khách hàng và chăm sóc họ thật chu đáo. Chẳng hạn, với mỗi email bạn có được, bạn có thể gửi Email Marketing một cách tự động ngay trên Subiz, vừa tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng, vừa đem lại hiệu quả tương tác cao. Hoặc bạn có thể chủ động chăm sóc và phản hồi khách hàng từ Fanpage của mình, tất cả chỉ cần thực hiện trên 1 màn hình Subiz mà không phải tốn công mở thêm nhiều tab truy cập khác.

mẹ và bé

Tích hợp tương tác khách hàng trên đa kênh trên 1 nền tảng Subiz

4. Tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch Marketing sản phẩm Mẹ và Bé

Vào những dịp lễ, tết hay cao điểm mùa mua sắm, việc chạy marketing online sẽ mang nhiều khách hàng đến website của bạn. Và Subiz chính là nơi có nhiệm vụ chuyển đổi những khách truy cập đó thành những khách hàng tiềm năng. Không chỉ là một công cụ “ hứng” khách hàng vào website, với Subiz, bạn có thể đo hiệu quả của các chiến dịch marketing mang lại.

Đừng quên tích hợp Subiz vào Google Analytics để thống kê được những tương tác một cách chính xác, từ đó đánh giá, phân tích và điều chỉnh các chiến lược Marketing dành cho các sản phẩm mẹ và bé sao cho hiệu quả.

Để chinh phục những bà mẹ bỉm sữa, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, thái độ nhiệt tình, tận tâm tư vấn, hỗ trợ cũng là một lợi thế lớn cho bất cứ website nào. Việc tích hợp Subiz trên website mẹ và bé không chỉ thúc đẩy bán hàng hiệu quả, hỗ trợ marketing mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Share this