Gia tăng trải nghiệm khách hàng nhờ Live chat!

Những năm gần đây, Live chat - phần mềm chat trực tuyến được tích hợp trên các website bán hàng trực tuyến đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp cũng như với khách hàng. Để có thể gia tăng chất lượng trải nghiệm của khách hàng, bạn cần đem đến cho họ hơn cả những gì họ kỳ vọng. Khi khách hàng hài lòng, họ sẽ quay lại với doanh nghiệp không chỉ một mà còn rất nhiều lần. 

Subiz Live chat giúp doanh nghiệp mang lại cho tất cả khách truy cập website những trải nghiệm tích cực cùng ấn tượng tốt ngay từ lần tương tác đầu tiên. 

1. Hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực

Khi khách hàng đang tìm kiếm sự giúp đỡ, họ luôn cần nhận được câu trả lời ngay lập tức. Đây cũng chính là ưu điểm mà Live chat có thể mang lại cho doanh nghiệp.

Bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc phản hồi khách hàng cũng sẽ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro đánh mất khách hàng, đó có thể là khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trung thành.

Với Subiz Live chat, bạn hoàn toàn có thể phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng. Hơn thế, một tư vấn viên có thể hỗ trợ cùng một lúc tới khoảng sáu khách hàng mà vẫn đảm bảo sự hài lòng của họ.

2. Tích hợp Live chat với CRM

Subiz cho phép bạn tích hợp với các phần mềm CRM qua API. Ngay khi agent bắt đầu một cuộc trò chuyện, các dữ liệu có được về khách truy cập sẽ tự động được lưu trữ vào hệ thống CRM: từ tên, địa chỉ email, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội, thời gian trò chuyện, địa chỉ IP và lịch sử chat,…

live chat

Tích hợp Subiz live chat và CRM

Khi tích hợp Subiz với CRM, lịch sử chat (chat transcripts) trở thành một phần trong hồ sơ CRM. Các agent chỉ cần tra cứu trong CRM để biết được khách hàng này đã từng tương tác với doanh nghiệp như thế nào, đã mua hàng hay chưa, việc ra quyết định hàng có liên quan hay chịu tác động từ những trao đổi trên Live chat hay không. Khi tất cả mọi thứ được quản lý, sắp xếp khoa học tại một nơi, các agent sẽ dễ dàng tối ưu thời gian và hiệu suất làm việc chắc chắn sẽ tăng tối đa.

Bằng cách kết hợp Subiz với CRM, bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ bạn cần: dữ liệu được thu thập qua các cuộc chat, bao gồm cả thông tin mạng xã hội của khách hàng. Bạn có thể sử dụng thông tin này để thiết kế cách phản hồi phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tiềm năng,… Đồng thời bạn cũng có thể phân nhóm khách hàng và tối ưu hóa các chiến dịch cá nhân.

3. Sử dụng thư viện câu trả lời

Thư viện câu trả lời là những mẫu câu được đặt sẵn để trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng thư viện câu trả lời như một cách để đẩy mạnh hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, bởi tư vấn viên sẽ không phải mất thời gian để gõ những tin nhắn dài và lặp đi lặp lại nhiều lần (ví dụ như các bước trong hướng dẫn sử dụng). Tính năng này thực sự có ích trong công việc hỗ trợ khách hàng trực tuyến khi mà những hỗ trợ viên phải tương tác với nhiều khách hàng cùng lúc và tốc độ phản hồi là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

4. Gửi lại Chat transcript cho khách hàng

Nếu khách hàng muốn, bạn có thể cung cấp bản sao của cuộc trò chuyện (còn được gọi là transcript) qua email khi cuộc trò chuyện kết thúc.

Live chat

Gửi lịch sử Chat đến khách hàng khi họ cần

Bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn tùy chọn này, họ luôn có thể xem lại cuộc trò chuyện với bạn bất cứ lúc nào, thay vì phải liên hệ và hỏi cùng một câu hỏi trong những lần sau. Đôi khi, khách hàng có thể quên câu trả lời mình đã nhận được hoặc chưa có thời gian để sử dụng câu trả lời đó ngay. Cũng nhờ có cách này, các liên kết và câu hỏi thường gặp từ cuộc trò chuyện sẽ không bị mất.

Live chat là một giải pháp tuyệt vời cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử nào.

Với Subiz Live chat, khách hàng của bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ một cách nhanh chóng. Hơn thế, bạn có thể tương tác hiệu quả theo thời gian thực với những khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Bằng cách sử dụng Subiz Live chat trên website của mình, bạn có thể chuyển đổi nhiều hơn các khách hàng truy cập ẩn danh thành người mua, đồng thời gia tăng lòng trung thành của khách hàng nhờ việc cải thiện mức độ hài lòng của họ. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được trải nghiệm vượt trội cho khách hàng của mình!

 

Share this