Live chat Subiz – Co giãn theo nhu cầu của bạn

Năm 2013, một quán sushi ở Hà Nội quảng bá khai trương. Chuyện cũng chẳng có gì cho đến khi hơn 1000 người đổ xô về con phố Đoàn Trần Nghiệp chỉ vì…được ăn sushi miễn phí. Hè 2015, concept truyền thông MIỄN PHÍ lại tiếp tục phát huy uy lực. Với sự kiện Công Viên Nước Hồ Tây mở cửa miễn phí trong 2 tiếng, chúng ta bàng hoàng vì không thể kiểm soát hỗn loạn. Cùng tìm hiểu những góc nhìn về câu chuyện miễn phí cùng Subiz nhé.

1. Món ăn miễn phí có ngon không?
Có chứ. Miễn phí không những là không mất đồng nào. Miễn phí còn đem lại cho con người cảm giác háo hức, vui vẻ, thoải mái.
Không ít người tự hỏi : “Tại sao phải chen chúc đi ăn vài miếng sushi”. Nhưng bạn biết không, miễn phí để của cửa hàng sushi đó dành cho những người muốn ăn vài miếng “vui mồm” hoặc hiếu kỳ “chưa biết sushi tròn méo ra sao, ăn cho biết”. Nhu cầu của họ là rất ít.

Gói miễn phí của Subiz có phần tương tự như món sushi miễn phí kia. Gói này hoàn toàn phù hợp với các website nhỏ, ít tương tác. Nhưng nếu bạn được ăn miễn phí sushi, bạn sẽ bị giới hạn thời gian từ ngày A tới ngày B. Bạn sẽ phải chờ đợi trong không khí ồn ào, không được chăm sóc cẩn thận.

Gói miễn phí của Subiz thì khác. Miễn phí của Subiz là mãi mãi. Bạn sẽ được chăm sóc tận tình và tư vấn bởi các chuyên gia. Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi bạn cần.

2. Khi nào thì bạn nên từ chối món ăn 0đ?
Cùng nhìn lại trường hợp của Công Viên Nước Hồ Tây với chương trình miễn phí 2h vui chơi. Chiến dịch này có thành công không ?

Quá thành công về mặt truyền thông. Với ngày đầu tiên mở cửa miễn phí, chủ đề này lôi kéo bao nhiêu cánh báo chí và cư dân mạng vào cuộc. Nhà nào có internet cũng râm ran bình luận về concept miễn phí này. Nhưng xét dưới góc độ quản lý, chiến dịch này “vỡ trận”. Ban quản lý không kiểm soát nổi tình hình vì không ngờ miễn phí lại có sức mạnh khủng khiếp như vậy.

ive chat Subiz - tu choi mon an 0đ - co dan theo nhu cau cua ban

Bài học này tưởng chừng không liên quan, vậy mà ta lại học được rất nhiều từ nó. Subiz đã đúc rút lại :

• Dưới góc cạnh doanh nghiệp : Bạn thu hút được rất nhiều khách hàng đến với mình, nhưng không chăm sóc họ, họ sẽ không bao giờ tới nữa. Thậm chí, bạn còn gây ra nỗi “ám ảnh” vì sự không chuyên nghiệp với khách hàng.

• Dưới góc cạnh khách hàng : Không nên dùng gói miễn phí nếu nó không đảm bảo an toàn cho bạn.

Đẩy mạnh chiến dịch marketing phải đồng thời đẩy chất lượng chăm sóc, tương tác với khách hàng. Với một website đã lớn mạnh, gói miễn phí của Subiz có thể là một sự “không an toàn” với chức năng bị hạn chế. Bạn để tuột khách hàng khỏi tay chỉ vì 2 từ “Miễn Phí” sao?

3. Live chat Subiz – Co dãn theo nhu cầu của bạn
Sử dụng Subiz, đầu tiên, bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho nhân viên IT. Bạn cũng không gặp khó khăn trong việc cài đặt vì có Subiz team hỗ trợ mọi thắc mắc.

Live chat Subiz - co dan theo nhu cau cua ban

Subiz sẽ tùy biến theo nhu cầu của bạn

Gói trả phí cung cấp những chức năng rất ấn tượng. Có thể kể đến là Trigger – chức năng chủ động tương tác với khách hàng khi họ tới với website của bạn. Hãy tưởng tượng xem, khi khách hàng đang chuẩn bị đóng website, bỗng xuất hiện một cửa sổ mời chat, tự động níu chân họ sẽ đem lại cho bạn bao nhiêu lợi ích.

Bằng tính linh hoạt, Subiz đã và đang phục vụ rất nhiều khách hàng với nhu cầu đa dạng. Có bạn muốn đẩy doanh thu lên trong chiến dịch bán bikini mùa hè, Subiz cung cấp gói nâng cao. Đến mùa đông, nhu cầu mua sản phẩm thấp, bạn quay lại gói miễn phí.

Hãy trải nghiệm, Subiz giúp bạn dùng bữa ngon nhất theo cách bạn muốn.

Bài liên quan : Tôi đã học được gì từ những khách hàng ra đi

Share this

August 4, 2015 - Subiz và các kỹ năng