Làm thế nào để trở thành đối tác thành công của Subiz?

Subiz vừa cho ra mắt chương trình Referral. Thông qua chương trình này, Subiz hi vọng sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng cùng lúc với việc tăng thêm thu nhập cho những đối tác tham gia. Bài viết này sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích cho bạn khi tham gia trở thành đối tác của Subiz.

Đừng bỏ lỡ Thống kê của Subiz!

Là một đối tác của Subiz, bạn có cơ hội nhận được 15% hoa hồng cho mỗi khoản thanh toán của khách hàng mà bạn giới thiệu. Hơn nữa, đăng ký tham gia chương trình rất dễ dàng và miễn phí, không yêu cầu kiến thức về tin học, kĩ thuật. Sẽ là tốt hơn nếu bạn có thể trải nghiệm thử những chức năng của Subiz trước khi giới thiệu tới khách hàng bằng việc dùng thử gói Trial miễn phí 30 ngày.

service_partners

Hợp tác cùng nhau thu lợi

Để có thể tham gia chương trình, bạn chỉ cần làm theo hai bước sau:
1. Tạo tài khoản Subiz
2. Sử dụng link đăng ký Subiz được cung cấp riêng để giới thiệu tới khách hàng tiềm năng. Khi họ click vào link, cookie sẽ được lưu. Thời hạn lưu cookie lên tới 45 ngày. Trong suốt 45 ngày, khi khách hàng đăng ký tài khoản Subiz, sẽ được tính cho bạn. Khi khách hàng này tiến hành thanh toán cho Subiz, bạn sẽ nhận được 15% hoa hồng. Khi thu nhập của bạn lên tới 20$, bạn có thể tiến hành rút tiền từ tài khoản Paypal.

Chương trình này không chỉ mang lại thu nhập cho bạn, nếu bạn là người phát triển web hoặc một chuyên gia marketing, chương trình còn tạo cơ hội cho bạn giới thiệu tới khách hàng một trong những giải pháp tối ưu cho website của họ. Không có rủi ro đi kèm. Bạn sẽ không phải lo lắng gì khác ngoài việc tập trung trở thành đối tác của Subiz.

Để có thể hiểu thêm về chương trình, vui lòng truy cập ở đây.

Một khi bạn đăng ký chương trình, sẽ mất khoảng 2-3 ngày để được chấp thuận. Bạn có thể theo dõi thông tin tham gia chương trình của mình bằng cách login vào Subiz Dashboard, tới phần Thống kê, chọn Referral.

Quản lý khách truy cập website bằng phần mềm chat trực tuyến

Nhưng làm thế nào để có thể trở thành đối tác thành công của Subiz?

Cách thức chương trình vận hành khá đơn giản nhưng nếu bạn tìm kiếm khoản thu nhập lâu dài, bạn cần phải dành thời gian và công sức để chuẩn bị cho một kế hoạch dài hạn. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn trở thành một đối tác thành công.

1. Đáng tin cậy
Chắc chắn khách hàng sẽ biết rằng bạn nhận được thù lao từ link đăng ký trên website của bạn và họ sẽ cảm thấy khó chịu nếu bạn liên tục giới thiệu hoặc phóng đại quá mức về sản phẩm. Cố gắng thể hiện rằng những lời bạn nói ra là trung thực và đáng tin cậy.

iStock_000011444778XSmall-300x195

Tạo cho khách hàng cảm giác bạn là người trung thực và đáng tin cậy

2. Nhiệt tình và hữu ích
Thỉnh thoảng, khách truy cập của bạn có một số thắc mắc về sản phẩm mà bạn giới thiệu và hỏi bạn. Cố gắng trả lời họ càng sớm càng tốt. Nếu có điều gì chưa rõ, đừng ngần ngại liên lạc với Đội hỗ trợ Subiz để có câu trả lời chính xác nhất. Chỉ khi bạn hiểu rõ về Subiz, bạn mới có nhiều cơ hội để thuyết phục khách hàng đăng ký, sử dụng và trả phí cho Subiz.

3.Thử nhiều kênh giới thiệu
Đặt link giới thiệu lên website của bạn là một cách cơ bản. Nhưng bạn cũng có thể đồng thời giới thiệu Subiz lên nhiều kênh khác như Mạng xã hội, Blog, Forum… Hãy nhớ rằng bạn nên giới thiệu một cách vừa phải, lịch sự. Tránh spam liên tục.

4. Đừng bỏ cuộc sớm
Lúc bắt đầu, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hay giới thiệu tới khách hàng sử dụng Subiz. Kiểm soát công việc dựa trên số liệu thống kê, đánh giá hiệu quả. Thay đổi nếu cần thiết, và phải thực sự kiên nhẫn. Thu nhập sau đó sẽ tự tìm đến với bạn.

5. Sáng tạo và khác biệt
Nếu bạn muốn viết nội dung giới thiệu về Subiz, bạn cần biết rằng cũng đã có nhiều bài viết giới thiệu về Subiz. Google có thể nhận ra những nội dung giống hệt nhau. Nếu Google tìm thấy bài viết của bạn có nội dung giống hệt với nội dung đã có, họ sẽ làm giảm thứ hạng bài viết của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng sáng tạo ra nội dung mới.

BE_ORIGINAL___WALLPAPER_by_smoinuddin1110

Khác biệt để có cơ hội thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng hơn

6. Dành chi phí cho quảng cáo
Tôi khuyên bạn nên dành chi phí để quảng cáo cho link giới thiệu cũng như nội dung giới thiệu Subiz. Bạn phải bỏ chi phí trước khi nhận lại thu nhập. Ngày nay, trong khi nhiều đối tác sử dụng hình thức quảng cáo PPC (pay per click), bạn nên thử cách thức khác như nâng cao kết quả tìm kiếm tự nhiên (organic search results). Cách thức này tiết kiệm hơn nhưng cũng khá hiệu quả. Chỉ nên sử dụng PPC khi bạn thực sự hiểu mục đích và cách thức vận hành để tránh lãng phí quá nhiều tiền bạc.

8 phương pháp giúp doanh nghiệp nhỏ cải thiện online marketing

Share this

July 3, 2014 - Subiz và các kỹ năng