[Infographic] Khách hàng đang thay đổi hoạt động dịch vụ khách hàng như thế nào?

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, mong muốn và giải pháp tương tác khách hàng đang thay đổi từng ngày, từng giờ. Những gì được coi là “có thể chấp nhận” và “làm hài lòng” khách hàng trong một thời gian dài trước đây thì ở thời điểm hiện tại dường như chưa đủ. Chính vì thế, khả năng nhận biết và điều chỉnh để sáng tạo những động lực mới là hết sức quan trọng trong việc có và giữ chân khách hàng. Ngược lại, thất bại trong việc giải quyết nhu cầu – yếu tố đang thay đổi nhanh chóng có thể đưa doanh nghiệp của bạn bước vào vùng “nguy hiểm”.

Khách hàng ngày càng tự chủ: họ nói chuyện, nhắn tin, duyệt web, chat… nhiều và nhanh hơn bao giờ hết. Lối sống của họ yêu cầu nhanh chóng và thuận tiện truy cập thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Và, không đáng ngạc nhiên khi họ không còn chịu đựng được dịch vụ khách hàng nghèo nàn, thiếu chuyên nghiệp. Thực tế cũng đã chứng minh 72% người tiêu dùng đã rời bỏ một công ty chỉ vì một trải nghiệm tồi.

Đó cũng là lí do vì sao, Subiz quyết định giới thiệu tới các bạn Infographic dưới đây, để chứng minh cho các bạn thấy sự thay đổi trong hành vi của khách hàng; những gì khách hàng mong đợi từ thương hiệu hiện nay đã tác động tới chiến lược dịch vụ khách hàng như thế nào!

Khách hàng đang thay đối hoạt động dịch vụ khách hàng như thế nào?

Xem kích thước đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo ProvideSupport

Bài liên quan:

Share this