Kênh Zalo, Phím tắt, và Danh sách hội thoại trong báo cáo đã sẵn sàng trên Subiz

Để phục vụ nhu cầu tăng tốc tối đa trong mùa bán hàng cao điểm cuối năm của các doanh nghiệp, Subiz cập nhật loạt tính năng mới vào tháng 11/ 2019. Những thay đổi này giúp agent làm việc nhanh chóng hơn, leader quản lý dễ dàng hơn, doanh nghiệp sẵn sàng cho Dịp Lễ Tết với nhu cầu quản lý khách hàng tăng mạnh mẽ.

1, Phím tắt trên Dashboard Subiz

Phím tắt được tạo ra nhằm mục tiêu nâng cao hiệu suất trả lời của agent, giúp agent sử dụng thường xuyên hơn các tiện ích nâng cao từ dashboard Subiz như: Tạo Note, Tạo Ticket, Mute Hội Thoại, Bỏ Theo dõi, Sửa Thông Tin, Chuyển các user…

Tối giản việc chuyển tay giữa bàn phím và chuột sẽ giảm đáng kể thời gian thao tác, tăng chất lượng tư vấn cho agent.

Danh sách các phím tắt như hình dưới đây

Shortcut Subiz

2, Danh sách hội thoại trong Thống kê

Trong phần Thống kê, mục Hội Thoại, chức năng danh sách hội thoại đã được bổ sung nhằm mục tiêu: 1, đánh giá, phân tích và 2, nâng cao chất lượng tư vấn bán hàng. Các tiêu chí có sẵn bao gồm: lọc cuộc hội thoại theo agent, nhóm agent, theo thời gian bắt đầu, kênh tương tác, nguồn hội thoại, mã gắn tag…

report 1

Ví dụ như chủ doanh nghiệp A triển khai bán hàng trên 10 website và 10 fanpage, 5 Zalo OA. Nếu cần phân tích hội thoại từ các kênh khác nhau, A có thể chọn Danh sách hội thoại -> Lọc theo kênh tương tác. Sau đó A dùng chức năng xuất dữ liệu cuộc hội thoại đã lọc để trích xuất lịch sử các cuộc chat vào email.

Danh sách hội thoại

Tương tự nếu A muốn tìm hiểu vấn đề khách hàng không hài lòng nhất trong 1 tháng trở lại đây trên kênh website/ fanpage/ email/ Messenger/ Zalo, A có thể lọc cuộc hội thoại theo

+/ Nguồn khách: website/ fanpage/ email/ Messenger/ Zalo

+/ Theo tag: phàn nàn/ khó chịu…

+/ Theo thời gian: 1 tháng trở lại đây

Nếu tư vấn viên B dự đoán một số khách hàng chuẩn bị kết thúc chu kì sử dụng sản phẩm, tư vấn B có thể lọc các cuộc hội thoại:

+/ Chứa tag: Mua hàng

+/ Theo thời gian: cách đây 1, 3, 5 tháng.

Kết hợp báo cáo danh sách hội thoại vào chuỗi workflow trên Subiz, người quản lý sẽ dễ dàng theo dõi vấn đề và xây dựng kịch bản bán hàng.

3, Cập nhật trên App Mobile

Subiz đã cập nhật một số thay đổi trên App Mobile 2.0. Bao gồm:

+/ Tải dữ liệu nhanh hơn;

+/ Không bị mất tin nhắn;

+/ Bổ sung thông báo preview ngoài màn hình điện thoại

Đây là những thay đổi nhỏ nhưng rất ý nghĩa để agent tăng tốc độ phản hồi và hạn chế tối đa bỏ lỡ tin nhắn của khách hàng. Bạn có thể ấn cập nhật trên thiết bị di động hoặc download bản mới tại iOS và Android.

4, Kênh Zalo OA Channel đã có trên Subiz

Zalo Official Account là trang bán hàng chuyên nghiệp trên Zalo, có thể hiểu như một Zalo page cho doanh nghiệp, tương tự như kênh Fanpage. Trên Subiz, Zalo OA được tổ chức như một kênh giao tiếp real time, tương tự như các kênh Fanpage, Messenger, Website và Email.

Như vậy, doanh nghiệp có thể quản lý tập trung tin nhắn và dữ liệu khách hàng trên tất cả các kênh tương tác phổ biến Zalo OA, Fanpage, Messenger, Website và Email, về một giao diên duy nhất. Cùng với đó là các tác vụ nâng cao như phân chia công việc cho các sales, dùng chatbot hỗ trợ khi cần, tin nhắn mẫu để trả lời nhanh; cài đặt luồng công việc tự động, đồng bộ và trích xuất dữ liệu cuộc chat và thông tin khách hàng vào Google Sheet, gửi về email, chuyển về CRM; báo cáo và thống kê hội thoại và nhân sự…

Bạn có thể kết nối Zalo OA vào Subiz tại đây.

5, Sổ tay dành cho Agent

Để hỗ trợ Agent, Subiz gửi tặng Agent cuốn Sổ tay làm việc trên Subiz. Tài liệu này sẽ giúp Agent hình dung trực quan và sinh động về cách làm việc với Subiz, qua đó tư vấn hiệu quả hơn. Subiz tin tưởng rằng, sự thoải mái của Agent là động lực để nâng cao hiệu suất hỗ trợ khách hàng.

 

Link tải tài liệu trên SlideShare tại đây 
Link tải tài liệu trên Google Drive tại đây

Subiz Team

Share this

November 12, 2019 - Thông báo