Tiếp cận khách hàng vàng cùng Subiz

Khách hàng online khác với khách hàng truyền thống, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi muốn biết được nhu cầu và cảm xúc của khách hàng. Điều đó đặt ra một yêu cầu lớn cho doanh nghiệp khi bắt đầu tiếp cận khách hàng đó là phải chủ động và chuyên nghiệp hơn. Subiz đã phát triển nhiều kênh tương tác để giúp doanh nghiệp có nhiều con đường hơn trong việc tiếp cận khách hàng, nắm bắt được nhu cầu và cảm xúc của họ. Hãy cùng Subiz tìm hiểu con đường tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp hóa nhất:

Tiếp cận khách hàng trên Website

Visitor: Tại trang này, Subiz giúp bạn có thể quan sát khách hàng qua mục Visitor, bạn có thể biết khách hàng từ đâu đến, biết khách hàng đang xem sản phẩm gì. Đó là những thông tin “giá trị” để bạn đến gần và chủ động tiếp cận khách hàng đúng thời điểm và chuyên nghiệp hơn.

Timeline: Bạn có thể theo chân khách hàng khi họ đang xem từng sản phẩm, thực hiện từng thao tác trên website. Bạn có thể xuất hiện và chủ động gửi những thông tin liên quan đến những sản phẩm họ đang thêm. Chủ động tương tác là thêm một cơ hội thành công.

Quan sát khách hàng từ website

Tiếp cận khách hàng trên Email

Khi khách hàng offline khỏi website, bạn đừng lo lắng không thể tiếp cận được khách hàng. Email là kênh tương tác tiếp theo mà doanh nghiệp cần triển khai. Email được tích hợp trên Subiz không đơn thuần chỉ là thêm kênh tương tác mà đó là cơ hội để doanh nghiệp được tiếp cận khách hàng nhiều hơn và hơn hết là có 1 bức tranh tổng quát hơn về khách hàng.

Email cá nhân: Sau mỗi cuộc hội thoại tại website, bạn hãy chủ động gửi lại những thông tin quan trọng trong cuộc chat, giá sản phẩm hoặc đơn giản gửi thông điệp luôn luôn hỗ trợ khách hàng qua Email. Bạn hãy chủ động gửi một email cảm ơn và thể hiện rằng doanh nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Khách hàng mở email là bước đầu của thành công và trả lời lại kèm một lời cảm ơn chân thành là bước thành công tiếp theo cho sự tiếp cận của bạn

Email tự động: Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tiếp cận được khách hàng. Doanh nghiệp có thể thiết lập những Email tự động sau mỗi cuộc chat để gia tăng cơ hội tương tác với khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu hỏi về giá, Email tự động sẽ được thiết lập để tự động gửi những thông tin cần thiết về dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Hơn thế nữa, Doanh nghiệp có thể chủ động gửi những sản phẩm liên quan đến sản phẩm khách hàng yêu cầu, từ đó thúc giục khách hàng quay trở lại doanh nghiệp một lần nữa. Tiếp cận qua Email cũng là một chiến lược để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Tiếp cận khách hàng qua Facebook

Facebook hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng và hơn hết là kênh bán hàng online đông đảo nhất hiện nay. Sự tiếp cận với khách hàng không còn quá khó khăn khi bạn chỉ cần chạy Facebook Marketing. Với Subiz, khi khách hàng đã vào fanpage của bạn thì cửa sổ Message sẽ luôn luôn chào đón với những câu chào phù hợp, hay một tin khuyến mãi nóng hot nhất được thông báo tới khách hàng. Hơn thế nữa, sau một lần tương tác, bạn có thể chủ động tiếp cận trở lại với khách hàng bằng nhiều chiến dịch mới do bạn thiết lập. Việc tiếp cận khách hàng qua Facebook ngày một dễ dàng hơn qua Subiz.

Tiếp cận khách hàng cùng Subiz qua Message

Tiếp cận khách hàng cùng Subiz qua Message

Tiếp cận khách hàng là những bước đi đầu tiên tới con đường thành công. Đối với doanh nghiệp kinh doanh online đó là một khâu vô cùng quan trọng trọng thời đại công nghệ bùng nổ này. Hãy nhanh chóng theo bước chân khách hàng để bắt đầu hoàn thiện bức tranh khách hàng vàng.

Share this