Đột phá hiệu quả tương tác với Subiz chat!

Đánh dấu bước vận động mạnh mẽ cùng tầm nhìn mới, Subiz 4.0 là công cụ ấn tượng, đi đầu đáp ứng nhu cầu giao tiếp với khách hàng trên đa kênh của doanh nghiệp. Với Subiz 4.0, Subiz chat được cải tiến trở nên thực sự mới mẻ và vượt trội nhằm mang lại hiệu quả đột phá cho doanh nghiệp từ mỗi tương tác với khách truy cập Website.

Cửa sổ trò chuyện Subiz chat phiên bản 4.0 mang diện mạo hiện đại và hoàn toàn mới mẻ. Doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong hai giao diện hiển thị, đồng thời tùy chỉnh màu sắc và lựa chọn button chat phù hợp với website. Cửa sổ trò chuyện mới hứa hẹn thu hút khách truy cập mạnh mẽ, gia tăng chất lượng tương tác và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến doanh nghiệp cùng khách hàng!

subiz chat

Cửa sổ trò chuyện hiện đại và hấp dẫn!

Không chỉ dừng lại ở tin nhắn, giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng còn được Subiz chat hỗ trợ rất nhiều nội dung, bao gồm các tiện ích mới về Media nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu trò chuyện của cả khách hàng và doanh nghiệp. Cụ thể, doanh nghiệp cũng như khách hàng đều có thể dễ dàng gửi và nhận các file ảnh, âm thanh, video,… xuyên suốt cuộc trò chuyện. Đồng thời, doanh nghiệp còn có thể cài đặt các Button sản phẩm nhằm tư vấn khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, với Subiz chat phiên bản Subiz 4.0, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp cũng sẽ trở nên thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều nhờ việc bổ sung các biểu tượng cảm xúc.

Mong muốn mang đến một kênh tương tác giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất có thể bằng việc không phải phụ thuộc vào một cá nhân cụ thể nào, Subiz chat phiên bản 4.0 sẽ hỗ trợ việc trò chuyện theo nhóm. Một khách hàng có thể trò chuyện với nhiều tư vấn viên cùng lúc, vì vậy, khách hàng không chỉ tránh được việc phải chờ đợi mà còn được tư vấn chính xác hơn cho mọi vấn đề của mình. Trong tương lai gần, nhằm tối ưu cho các doanh nghiệp B2B, một nhóm chat còn được Subiz hỗ trợ bao gồm nhiều khách hàng và nhiều tư vấn viên. Nhờ đó, việc trao đổi thông tin sẽ trở nên thông suốt, liền mạch và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.

subiz chat

Trò chuyện theo nhóm

Bên cạnh đó, với Subiz 4.0, cửa sổ trò chuyện sẽ không hiển thị trạng thái online hay offline của tư vấn viên. Điều này giúp doanh nghiệp không còn bị hạn chế mỗi khi không online cửa sổ trò chuyện, đồng nghĩa với việc cửa hàng online của bạn luôn mở cửa chào đón khách hàng ghé thăm. Khi tư vấn viên không online, Subiz cung cấp tính năng tự động hỏi thông tin của khách hàng. Mỗi khi một khách hàng nào đó bắt đầu cuộc trò chuyện, Button câu hỏi sẽ tự động hiển thị trên cửa sổ trò chuyện nhằm xin thông tin khách hàng. Doanh nghiệp có thể liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Subiz phiên bản 4.0 cung cấp Subiz chat hoàn toàn mới với giao diện ấn tượng và hiện đại, bao gồm nhiều tính năng thông minh và mạnh mẽ. Subiz chat hỗ trợ doanh nghiệp thu hút và tương tác hiệu quả với khách truy cập website, nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi!

Bài viết liên quan: Facebook Messenger đã sẵn sàng trên Subiz

Share this

January 25, 2018 - Subiz và các kỹ năng