[Thông báo] Diện mạo hoàn toàn mới của website Subiz!

Hôm nay, ngày 04/09/2018, Subiz chính thức ra mắt giao diện website hoàn toàn mới!

Sự thay đổi này sẽ truyền tải mạnh mẽ và tinh tế những thông điệp về giá trị và tính năng của Subiz – công cụ tương tác khách hàng hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng qua những tương tác đồng thời đem lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Lý do của những thay đổi

Những vận động và phát triển của Subiz đều hướng tới Tăng trưởng doanh thu – Kết nối tương tác – Tạo dựng sự hài lòng – 3 giá trị Subiz luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Và khi đó, Subiz mong muốn những sáng tạo trên giao diện website mới sẽ truyền tải một cách đầy đủ nhất, nhanh chóng nhất những thông điệp này tới bạn – những doanh nghiệp kinh doanh online.

Những đổi mới trên website Subiz

Giao diện mới được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và truyền tải đầy đủ ý nghĩa qua từng trang Trang chủ, trang Tính năng và các trang kênh Subiz Chat, Subiz Email, Subiz Messenger.

Nội dung truyền tải trên từng trang website kết hợp với màu sắc và hình ảnh tinh tế thể hiện chân thực về một Subiz “hoàn toàn mới” nhằm đem lại một “hành trình cảm xúc” cho bạn về một Subiz luôn nỗ lực vận động, phát triển để cùng đồng hành trong mọi tương tác giữa bạn với khách hàng.

Hãy trải nghiệm sự “hoàn toàn mới” với 1 click đến https://subiz.com và sau đó là Tính năng, Subiz Chat, Subiz Email, Subiz Messenger nhé.

Share this

September 4, 2018 - Thông báo