Chia sẻ file: Tinh tế và mạnh mẽ

Chia sẻ file (file sharing) giữa Khách truy cập và Agent là quan trọng trong những cuộc hội thoại trực tuyến. File được chia sẻ có thể là ảnh sản phẩm, báo giá, hợp đồng… Nó giúp cuộc hội thoại của bạn với khách hàng trở nên trọn vẹn để tiến tới đích. Bài viết sau đây là chia sẻ về quan điểm của Subiz khi chúng tôi thực hiện chức năng này.

Vì sao nó được gọi là chia sẻ file (file sharing)?

File được chia sẻ giữa Agent và Khách truy cập, nó không chỉ là riêng của hai người này mà thực tế là của Doanh nghiệp và Khách hàng. Nó đáp ứng tiêu chí chia sẻ tức thì và lưu trữ thành tài liệu sau này. Bất cứ ai có quyền được xem cuộc hội thoại và lịch sử của nó, sẽ có thể xem được file. Đây là một lý thuyết cơ bản trong phát triển chức năng của Subiz nhằm đem lại việc hỗ trợ khách hàng theo Team chứ không phải cá nhân riêng lẻ. Đối với doanh nghiệp áp dụng Subiz vào để tiến hành bán hàng, khi đó có sự cạnh tranh giữa các Agents. Doanh nghiệp có thể bảo vệ thông tin các cuộc hội thoại của các agent bằng việc đặt lại quyền Xem cuộc chat và Lịch sử chat.

Chức năng chia sẻ file là đơn giản!

drop-and-drag-3

Chia sẻ file thật đơn giản.

Không những đối với Agents, Subiz còn quan tâm đến Khách truy cập của Doanh nghiệp. Chức năng chia sẻ file được thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ giúp Khách truy cập có thể sử dụng ngay mà không phải hướng dẫn. Do vậy bạn yên tâm và không phải lo hướng dẫn khách truy cập.

  • Icon phổ thông, hiển thị ngay tại form nhập message.
  • Kéo thả file vào Cửa sổ chat (Drag & drop).
  • Gửi đồng thời nhiều file. Mỗi file dung lượng tối đa 10MB, một lần gửi không quá 50MB.
  • File ảnh có dung lượng dưới 2MB được mặc định hiển thị ngay trên cửa sổ Chat.

Subiz hướng tới sự đơn giản để Khách truy cập không phải đọc bất cứ hướng dẫn nào vẫn có thể hiểu được chức năng này.

Vì sao Gói miễn phí vẫn được hỗ trợ?

Subiz coi việc chia sẻ file là thiết yếu trong cuộc trò chuyện. Với việc áp dụng công nghệ mới giúp Subiz tối ưu được chi phí và đủ điều kiện cung ứng thêm giá trị cho cả những khách hàng đang dùng Gói miễn phí. Với Subiz, chúng tôi không có định nghĩa khách hàng Trả phí hay miễn phí. Tất cả được gọi đơn giản là Khách hàng của chúng tôi.

 Quyền quyết định nằm ở phía Khách hàng!

Tùy biến theo từng nhu cầu Khách hàng.

Tùy biến theo từng nhu cầu Khách hàng.

Đây là phương châm trong việc phát triển sản phẩm Subiz. Chúng tôi luôn hướng tới trải nghiệm mới để Khách hàng có quyền kiểm soát và tùy chỉnh mọi thứ. Chia sẻ file cũng không ngoại lệ, khách hàng có thể tùy chỉnh được tất cả trong Cài đặt.

  • Chỉ cho phép Agent; hoặc Khách truy cập; hoặc cả hai được phép chia sẻ file. Dĩ nhiên khi bạn không cho phép bất cứ ai, chức năng bị khóa.
  • Các loại file được chia sẻ: Subiz đã để sẵn những loại file mặc định. Nhưng nếu bạn muốn chia sẻ một loại file khác, hãy thêm nó trong phần cài đặt.

Subiz quan niệm rằng, với mỗi chức năng nó không đơn thuần là công nghệ. Nó bao gồm sự kết hợp giữa sự hiểu biết, ý kiến đóng góp của Khách hàng và những công nghệ mới. Do đó, khi đồng hành cùng Subiz chúng tôi cam kết một sự vận động không ngừng và một tốc độ ngày càng nhanh hơn. Đừng ngần ngại, hãy cho chúng tôi cơ hội được hiểu bạn hơn qua việc để lại tin nhắn ở dưới.

Bài liên quan: Hướng dẫn Chia sẻ file

Share this

September 28, 2015 - Subiz và các kỹ năng