Cập nhật tính năng: Thống kê Subiz bổ xung nhiều con số

20/03/2019 – Chúng tôi vừa cập nhật thêm các số liệu trong Thống kê của Subiz. Các số liệu này nhằm giúp doanh nghiệp quản lý; đánh giá về khách hàng cũng như nhân sự và từ đó đưa ra những quyết định mới.

Qua đây chúng tôi cũng xin cảm ơn các Khách hàng đã phản hồi ý kiến giúp chúng tôi hoàn thiện chức năng thống kê này.

Thống kê về Hội thoại

Hội thoại trên Subiz là những cuộc nói chuyện có thể bắt đầu từ agent/user (khách hàng) – giúp Doanh nghiệp phân đoạn các giai đoạn tương tác với khách hàng, và nhiều nhân viên cùng tương tác với một khách.

Hội thoại có thể áp dụng vào trong Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc là marketing (ví dụ bạn có một bài viết mới, và muốn báo cho khách truy cập ngay khi vào trang)… do vậy việc thống kê cũng xoay quanh các mục đích của nó.

Số liệu trong thống kê này được tính theo thời điểm hội thoại được tạo và hiển thị theo múi giờ tài khoản Subiz được thiết lập tại đây.

1. Tất cả các cuộc hội thoại

Là con số tổng tất cả các cuộc hội thoại. Số liệu cho biết tổng tương tác của doanh nghiệp với Khách hàng. Số liệu có thể lọc theo Kênh để biết kênh chính của Doanh nghiệp; lọc theo agents để biết được nhân viên được giao tương tác nhiều nhất.

2. Hội thoại có User tham gia

Không phải cuộc hội thoại nào cũng được khách hàng trả lời. Do đó, chúng tôi đưa ra số liệu tổng những cuộc hội thoại có User tham gia để Doanh nghiệp đánh giá sâu hơn về mức độ tương tác của User. Thống kê cũng có thể lọc được theo Kênh tương tác hoặc agent được giao.

Screenshot from 2019-03-20 10-58-14

Hình ảnh trên cho thấy tư 04/03 – 10/03 có 264 cuộc hội thoại được User trả lời trên tất cả các kênh.

Screenshot from 2019-03-20 11-02-24

Cũng từ 04/03 – 10/03 Agent Subot được giao 212 cuộc hội thoại mà có User tham gia.

3. Hội thoại đã trả lời

Là số cuộc hội thoại mà agent trả lời. Số liệu cho biết nhân viên doanh nghiệp nói chuyện với khách hàng. Từ đó bạn biết được mức độ công việc hoặc thái độ làm việc của  nhân sự.

Tổng số cuộc hội thoại của một agents trừ số cuộc hội thoại agent trả lời sẽ là số hội thoại agent không trả lời.

4. Thống kê hội thoại không được trả lời bởi agent

Là số cuộc hội thoại đã giao cho agent nhưng agent không trả lời. Số liệu được chia ra: Trả lời sau 05 phút; trả lời sau 15 phút; trả lời sau 24 giờ.

Số liệu cho Doanh nghiệp biết tốc độ làm việc của agent, mức độ đáp ứng nhanh hay chậm cho khách hàng để từ đó đưa ra điều chỉnh và huấn luyện đội nhóm.

Thống kê agent trả lời hội thoại

Khác với thống kê hội thoại nó luôn được tính theo thời gian hội thoại diễn ra: Ví dụ như có bao nhiêu cuộc hội thoại được tạo ra từ 8 giờ đến 9 giờ. Thống kê agent trả lời lại được tính theo thời điểm agent trả lời. Nghĩa là số hội thoại diễn ra trong khoảng thời gian và agent trả lời trong đó.

Screenshot from 2019-03-20 14-02-24

Trong ảnh trên, agent Linh Le đã trả lời 05 cuộc hội thoại trong khung giờ từ 10 giờ đến 11 giờ.

User đến với doanh nghiệp bất cứ lúc nào và có thể kéo dài nói chuyện từ ngày này sang ngày khác, ví dụ như Báo giá, khách hàng phản hồi tình trạng lỗi… Vậy ngoài những cuộc hội thoại mới được tạo ra, agent còn thực hiện trao đổi dựa trên những cuộc hội thoại với khách trước đó. Thống kê này thể hiện số Cuộc hội thoại mà agent làm việc theo từng khoảng thời gian: Giờ; Ngày; Tuần.

Thống kê thời gian làm việc của agent

Thời gian làm việc của agent là tổng thời gian những phiên làm việc của agent trên Subiz Dashboard (dùng trình duyệt và làm trên app.subiz.com) hoặc app mobile. Phiên làm việc được tính từ lúc agent login tới khi hệ thống không thấy agent còn kết nối nữa.

Như bạn đã biết, tại Subiz phiên bản 4.0 đã không còn trạng thái away của agent. Khi agent login, đồng nghĩa việc agent sẵn sàng làm việc. Chỉ số này cho biết từng thành viên đã làm việc bao nhiêu thời gian trên Subiz.

Screenshot from 2019-03-20 14-18-26

Screenshot from 2019-03-20 14-19-30

Ảnh trên cho thấy tôngr thời gian của cả nhóm, biểu đồ và bảng liệt kê chi tiết cho từng agents.

Triển khai Subiz vào trong Doanh nghiệp không chỉ là để tăng dễ cho khách tương tác, phát triển doanh số… mà còn có số liệu và sử dụng số liệu để ra quyết định giúp doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững.

Tham khảo thêm về những Thống kê khác: Thống kê User; Tags; Ticket.

Share this

March 20, 2019 - Thông báo