Cập nhật mới từ Subiz Tháng 11-2018

Trong những ngày này, Subiz Team đang cố gắng để liên tục đưa ra những cải thiện và thêm những chức năng mới cho Khách hàng. Hôm nay, chúng tôi xin tóm lược lại một số thay đổi như sau trong thời gian vừa qua:

Danh sách Users (Khách hàng) được thiết kế tĩnh

Danh sách User sẽ được thiết kế tĩnh, tách Kết quả search User ra một màn hình độc lập và đặc biệt là Agents có thể dùng chức năng Quick View dưới đây để làm việc với những Users đang tương tác. Agents có thể làm việc trên nhiều Users cùng lúc.

Quick View

Đây là chức năng mới giúp Agents có thêm một màn hình để trò chuyện với các Users đang nói chuyện trực tuyến. Agents có thể nói chuyện trên một màn hình nhỏ hơn đặt nổi lên trên màn hình Dashboard. Agents vừa nói chuyện với một User, vừa có thể email cho một User khác…

4_QuickView

Thay đổi vị trí chọn Phân nhóm Users (Segments)

Agents di chuyển sang các Phân nhóm Users khách một cách dễ dàng hơn. Phân nhóm “Users của tôi” luôn được giữ mặc định ở trên cùng. Các phân nhóm khác sẽ dễ dàng lựa chọn và xem danh sách Khách hàng. Tới đây, chúng tôi sẽ mở rộng chức năng Segments để giúp Doanh nghiệp phân chia dữ liệu khoa học nhằm chuẩn bị cho những chiến dịch trong tương lai.

3_SelectSegment

Thay đổi vị trí Form Search và điều chỉnh khả năng search

Search Users được cải thiện về tốc độ cũng như khả năng tìm chính xác theo Thông tin liên hệ. Màn hình tìm kiếm cũng được tối ưu để Agents nhanh chóng xem được một thông tin User trên màn hình Quick View. Qua đó nhằm cải thiện tốc độ xử lý của Agents với dữ liệu đã có.

5_SearchUsers

Ghi chú (Note) cho User (Activities)

Agents có thể ghi chú trên user để Team cùng làm việc.

Screenshot from 2018-11-19 11-58-24

Những chức năng chúng tôi chuẩn bị ra mắt trong 15 ngày tới:

– Template: Chức năng cho phép soạn thảo các mẫu Tin nhắn hoặc Email để giúp Agents nhanh chóng phản hồi hoặc sử dụng trong Automation. Chức năng này sẽ thay thế cho Canned Response.
– Content: Subiz cho phép Doanh nghiệp đưa dữ liệu content vào trong Subiz. Content ở đây có thể là Sản phẩm hoặc dịch vụ mà Doanh nghiệp đang kinh doanh. Việc này sẽ mở ra cách tương tác mới trên Subiz: User xem/chọn/mua một sản phẩm; Gửi Sản phẩm qua cửa sổ chat.
– Ticket: Là chức năng giúp Doanh nghiệp triển khai Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Những vấn đề của Khách hàng chưa được xử lý sẽ được chuyển thành Ticket để xử lý vào ngày hôm sau.
– Deal: Là chức năng quản lý Cơ hội giúp Doanh nghiệp triển khai nghiệp vụ CRM ngay trên Subiz.

Subiz Team xin thông báo!

Share this

November 19, 2018 - Thông báo