[Báo cáo Google] – Hành vi người tiêu dùng Online

Hiểu biết người tiêu dùng là vấn đề then chốt của mọi giải pháp tối ưu. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, hành vi người tiêu dùng quyết định chiến lược marketing, là chìa khóa đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Cimigo, với hơn 30 triệu người dùng internet, số người dùng internet của Việt Nam hiện nhiều hơn tổng dân số của Australia, New Zealand và Singapore cộng lại. Với một thị trường rộng lớn như thế, bao nhiêu khách hàng đứng về phía doanh nghiệp bạn?

Subiz giới thiệu với bạn đọc một báo cáo của Bà Trương Thanh Hà – chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược của Công ty Google châu Á – Thái Bình Dương về Hành vi người tiêu dùng Online.

Mua hàng online: Giá có phải là yếu tố then chốt?

Mua hàng online: Giá có phải là yếu tố then chốt?

Đây là cuộc khảo sát mới nhất được Google phối hợp cùng một Công ty nghiên cứu thị trường thực hiện vào tháng 9/2014, đối tượng được điều tra, khảo sát là những người sống tại Việt Nam có thể truy cập vào Internet, chia theo 4 nhóm: những người đã từng mua hàng trực tuyến thời gian gần đây; những người từng mua hàng trực tuyến nhưng thời gian mua đã lâu; những người chưa bao giờ mua hàng trực tuyến và những người đã từng bán hàng trực tuyến.

Hãy cùng khám phá lý do nào khiến người tiêu dùng quyết định mua hàng online nhé!

Click để tải báo cáo Free-Download

Bài liên quan: 7 bước để bắt đầu kinh doanh Online

Share this