Bán hàng trên Zalo dễ dàng hơn với Subiz

Zalo Official Account (ZOA) là trang bán hàng chuyên nghiệp trên Zalo, có thể hiểu như một Zalo page cho doanh nghiệp, cho phép tạo shop bán hàng hoặc trang cộng đồng để đăng tin, post bài, chạy quảng cáo Zalo Ads, nhận, gửi tin nhắn giao dịch hàng hóa.

Nếu website của bạn đã cài Subiz, bạn hoàn toàn có thể dùng Subiz làm nền tảng để quản lý khách hàng và tin nhắn trên ZOA. Subiz đưa ra một số tips sau để bạn bán hàng hiệu quả hơn trên ZOA

1, Trả lời ngay khi khách nhắn tin: Khách hàng không thích chờ đợi nên doanh nghiệp không nên gom tin nhắn vào một chỗ để trả lời cùng một thời điểm. Để tăng số lượng khách hàng phục vụ, tăng chất lượng cuộc chat, và tăng tốc độ phản hồi, bạn có thể dùng:

– Subiz tin nhắn mẫu để trả lời nhanh

– Hoặc công cụ phân phối công việc của Subiz để chia việc đồng đều cho sales, dùng Subot hỗ trợ khi cần.

– Khi đã rời bàn làm việc, bật Subiz App Mobile để kịp phản hồi khách

Để sinh động bạn cũng có thể tạo sẵn ảnh, file đính kèm đẩy lên thư viện ảnh và gửi khách hàng qua Subiz

2, Hiểu tâm lý khách hàng: Nhớ được thói quen của khách và có phong cách nói chuyện hợp “gu”  là một trong những nguyên nhân khiến khách quyết định mua hàng trung thành. Subiz gợi ý các công cụ để bạn vận dụng:

– Trên Dashboard Subiz, trước khi chat, bạn có thể xem quickview hành trình khách hàng trên các kênh. Sau khi hoàn thành cuộc chat, bạn gắn tag, ticket, note thông tin cần chú ý về khách hàng. Bạn trích xuất lịch sử chat vào mail để nghiên cứu các từ ngữ khách hay dùng và phong cách khách ưa thích để tư vấn hiệu quả nhất và bám đuổi khách trên các kênh khác.

3, Cập nhật thông tin khách hàng: Trên Subiz, mọi dữ liệu khách hàng để lại trên các kênh Zalo, Website, Messenger, Email, Fanpage đều được lưu trữ và đồng bộ. Nếu khách thay đổi thông tin, bạn có thể edit và cập nhật trực tiếp trên trang. Khi cần, bạn trích xuất dữ liệu về Google Sheet để dùng như một công cụ CRM.

Bán hàng Zalo hiệu quả nhờ Subiz

3, Kiểm nghiệm hiệu quả bằng thống kê và báo cáo.  Dù khách chat trên Zalo hay kênh nào đi nữa, bạn cũng cần xem lại báo cáo tổng hợp và chi tiết của Subiz để kiểm nghiệm kết quả. Cụ thể bạn cần lưu ý số lượng cuộc chat chủ yếu vào khung giờ nào, chất lượng của sales team ra sao, các vấn đề chính còn tồn đọng là gì..Từ đó bạn lên phương án điều chỉnh kế hoạch kinh doanh và sắp xếp nhân sự cho hiệu quả.

Chúc bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới với kênh Zalo Official Account, và quản lý thật đơn giản cùng Subiz.

 

Ngày 11/01/2020, Subiz đã ra mắt công cụ tạo pop up thông minh dự đoán ý định thoát trang và tìm đúng đối tượng mục tiêu, tăng 2x-5x chuyển đổi cho website doanh nghiệp. Bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách truy cập tại đây hoặc hỏi tư vấn viên.

Share this

November 4, 2019 - Marketing