4 “mẹo” chọn phần mềm quản lý Facebook Fanpage

Vai trò của Fanpage với doanh nghiệp nhỏ là vô cùng quan trọng. Để chọn được phần mềm quản lý Facebook Fanpage phù hợp nhất, thiết thực nhất bạn nên tìm hiểu các tính năng, chức năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Yếu tố về giá cũng nên được ưu tiên bởi ngoài kia có rất nhiều lựa chọn: một số sản phẩm miễn phí hoặc rẻ tiền nhưng lại giới hạn các chức năng hạn chế, nhiều sản phẩm lại chọn mức giá và tính năng ở tầm trung, không quá đặc sắc và một số ít đáp ứng được các tính năng cần thiết nhưng khi xem đến giá luôn khiến khách hàng giật mình. Vì lẽ đó, Subiz mang đến bạn 4 ” mẹo ” giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định nhé!
Phần mềm quản lý Facebook Fanpage

Facebook

1. Tính năng

Cách rõ ràng nhất để so sánh các công cụ quản lý Facebook Fanpage chính là bắt đầu với các tính năng. Đâu sẽ là các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất ở thời điểm hiện tại và chi phí sẽ phải bỏ ra mỗi năm là bao nhiêu? Thương hiệu có đang bị spam comment xấu trong mỗi bài quảng cáo? Có phải bạn chưa đủ nhân sự để trả lời bình luận của từng khách hàng và tương tác để xem họ có gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm không? Liệu thông tin khách hàng trên các kênh đã được đồng bộ, khách hàng đã chat trên website nhưng sau đó lại vào fanpage có cần phải mất thời gian trả lời lại các câu hỏi của đội ngũ tư vấn viên hay không?

2. Số lượng người sử dụng tài khoản

Hầu hết các công cụ quản lý mạng xã hội sẽ chỉ cho phép một số lượng người nhất định sử dụng tại một thời điểm. Số người sử dụng đối với từng công cụ quản lý Facebook Fanpage sẽ khác nhau, tùy thuộc vào mức độ yêu cầu dịch vụ và giá của gói mà bạn đang sử dụng. Hãy chắc chắn đã chọn đúng số lượng tài khoản để đáp ứng số lượng nhân viên, đặc biệt là tại những thời điểm đang chạy các chiến dịch quảng cáo quan trọng mà lượng người sử dụng tài khoản quản lý quá ít có thể khiến nhân viên khó truy cập hệ thống, nhưng quá nhiều có thể khiến bạn lãng phí cho các dịch vụ không sử dụng.

Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

3. Mức độ hỗ trợ khách hàng

Học cách sử dụng công cụ quản lý Facebook Fanpage mới như Subiz dù không quá khó nhưng sẽ có thể là một thách thức đối với những doanh nghiệp nhỏ, vốn chưa chuyên môn hoá và đôi khi một người có thể sẽ phải đảm nhiệm nhiều công việc. Mỗi tính năng của một nền tảng sẽ có các sắc thái riêng biệt và không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy tất cả các chức năng mà bạn muốn sử dụng. Vì vậy, khả năng hỗ trợ, giải đáp tận tình nhất là ở giai đoạn đầu mới sử dụng dịch vụ cũng là một yếu tố cần phải quan tâm. Đặc biệt, nếu công cụ nào có bổ sung những hỗ trợ, update tính năng và hướng dẫn sử dụng cố định theo hàng tháng mỗi tháng, trong khi những bên khác có thể cung cấp hỗ trợ không giới hạn thì bạn biết mình nên chọn đối tác nào rồi đúng không?

4. Chi phí

Các công cụ quản lý Facebook Fanpage cho các doanh nghiệp nhỏ sẽ khác nhau về giá cả giữa các nhà cung cấp cũng như mức độ hỗ trợ và chức năng mỗi nền tảng cung cấp. Rất may, chủ thương hiệu có thể tự so sánh giá hoặc nếu cần thiết có thể trải nghiệm các gói tiêu chuẩn để đánh giá mức độ hiệu quả về ngân sách mình bỏ ra. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể đàm phán bổ sung các điều khoản, tính năng sao cho phù hợp nhất với hoạt động của trang Facebook Fanpage mình đang bán hàng.

Sở hữu những tính năng vượt trội về khả năng thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân tự kinh doanh trên Facebook Fanpage, Subiz đã chính thức ra mắt tính năng quản lý Facebook Fanpage – giải pháp quản lý Fanpage hiệu quả nhất nhờ khả năng: tự động ẩn comment chống cướp khách, tự động reply chống sót khách và inbox khách hàng quan tâm theo những câu chào đã được tối ưu phù hợp với khách hàng. Thay vì băn khoăn về giá, giải pháp quản lý Facebook Fanpage của Subiz sẽ hỗ trợ dùng thử miễn phí 30 ngày để thương hiệu có thể chủ động đánh giá được mức độ hiệu quả cũng như sự cần thiết của giải pháp này. Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY!

Bài liên quan:

Share this

September 23, 2019 - Martech & saletech