Ra mắt tiện ích Subiz live chat dành cho Magento website

Magento là mã nguồn mở đạt chuẩn nhất trong các công cụ xây dựng website thương mại điện tử. Từ hôm nay, khách hàng tạo lập website trên nền tảng này có thể tích hợp Subiz live chat extension để tương tác trực tuyến với khách hàng.

Ngoài tính ổn định của hệ thống, Magento gây ấn tượng với kho tiện ích Magento connect. Tại đây, bạn có thể cài đặt các extension để bán hàng tốt hơn.
Subiz- live chat - Subiz plugins for Magento
Có mặt tại Magento Connect, Subiz mang lại giải pháp tương tác trực tuyến trên website thương mại điện tử cho cộng đồng Magento. Từ bây giờ, bạn có thể tương tác với khách hàng để tư vấn, trả lời câu hỏi nhanh chóng trên trình quản lý của Magento. Subiz live chat extension có toàn bộ chức năng như Trigger – mời chat tự động, tùy chỉnh giao điện live chat….

Chỉ vài click chuột đơn giản, bạn sẽ cài đặt được ngay Subiz live chat như mọi extension khác của Magento. Không cần vào Subiz.com, đăng nhập vào Magento và bạn có dashboard của Subiz đồng bộ ngay trên Magento.

Cài đặt dễ dàng, sử dụng ổn định, chức năng mạnh mẽ, Subiz live chat extension mang lại cho bạn cơ hội được tương tác khách hàng nhiều hơn, gia tăng cơ hội bán hàng.

Bạn muốn thêm tiện ích Subiz live chat vào Magento website, Click cách cài đặt Subiz live chat extension.

Share this

August 6, 2015 - Thông báo